Landing page

    Tăng doanh thu vượt trội nhờ tạo Landing Page thực phẩm chức năng chuyên nghiệp

    18/05/2022

    Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm chức năng và đang muốn tạo landing page chuẩn nhất nhưng chưa tìm được giải pháp. Đừng lo lắng, GoLEAD của GoSELL sẽ giúp bạn thiết kế Landing Page thực phẩm chức năng chuyên nghiệp nhất giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, giúp bạn bán hàng nhiều hơn.

    Tăng doanh thu vượt trội nhờ tạo Landing Page thực phẩm chức năng chuyên nghiệp

    1. So sánh Landing Page thực phẩm chức năng với trang Website thực phẩm chức năng?

    Landing Page thực phẩm chức năng và website thực phẩm chức năng, 2 cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với người kinh doanh. Vậy 2 loại này có gì khác biệt, hãy cùng mình tìm hiểu qua những chia sẻ sau nhé!

    1.1 Landing Page thực phẩm chức năng

    Landing page (trang đích) đây là một trang web độc lập, được dùng cho những chiến dịch marketing hay quảng cáo. Người dùng sẽ được chuyển hướng dẫn tới landing page từ quảng cáo trên email email, Google, Facebook, TikTok… để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm đang được quảng bá.

    Không giống như các trang khác trên web (bao gồm cả trang chủ), được dùng cho nhiều mục đích khác nhau cũng như khuyến khích người dùng ở lại trên trang, landing page được thiết kế với duy nhất một mục tiêu, đó được gọi là CTA (Call to action hay “kêu gọi hành động”).

    Landing Page dùng hiệu quả nhất với những ngành nghề dịch vụ ví dụ như đào tạo, bất động sản, spa làm đẹp, du lịch, tài chính, sự kiện… hay một sản phẩm thực phẩm chức năng.

    Landing Page thực phẩm chức năng được sử dụng với 3 cấu hình tên miền cụ thể như sau:

    Tên miền (domain key)

    Tên miền con (sub domain)

    Thư mục con (sub folder)

    Landing page của các nhiều trang thực phẩm chức năng

    1.2 Website thực phẩm chức năng

    Website thực phẩm chức năng chính là tập hợp rất nhiều trang, sẽ được tổ chức và sắp xếp theo một cách khoa học bao gồm các trang chủ, trang chi tiết, trang danh mục,… nhằm hiển thị được đầy đủ những dịch vụ cũng như sản phẩm của thực phẩm chức năng của công ty đến với người sử dụng duyệt web. 

    Việc thiết kế một Landing Page thực phẩm chức năng là điều vô cùng cần thiết và quan trọng nhằm bán các mặt hàng đơn lẻ, hoặc để chạy một số chương trình khuyến mại, cũng như chi ân khách hàng nào đó.

    Tuy nhiên, Website thực phẩm chức năng vẫn là điều cần phải có để doanh nghiệp có thể giới thiệu tới khách hàng thông tin công ty, sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chức năng của doanh nghiệp đầy đủ nhất.

    2. Có các loại Landing Page thực phẩm chức năng nào?

    Vậy có bao nhiêu loại Landing Page thực phẩm chức năng? Bạn có đang có chung thắc mắc này với mình, nếu có hãy tìm câu trả lời ở những chia sẻ sau nhé.

    2.1 Landing Page phễu thu thập thông tin khách hàng

    Mục tiêu của việc tạo phễu là để thu thập các thông tin của khách hàng khi dùng thực phẩm chức năng. Ví dụ như: Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ… Ý nghĩa của việc thu thập nằm nhằm vào mục đích tiếp thị đến với khách hàng những chương trình khuyến mãi sau đó.

    Đặc điểm của việc tạo mẫu biểu thực phẩm chức năng là để đăng ký, gửi thông tin nhằm nhận được quà tặng, vật phẩm… hoặc tham gia những thảo tư vấn miễn phí về những vấn đề liên quan hay nhận mã giảm giá…

    Biểu mẫu ghi nhận thông tin của khách hàng

    2.2 Landing Page bán hàng

    Đưa ra lời kêu gọi hành động dành cho khách hàng khi mua thực phẩm chức năng hàng ngay có trên Landing Page và có kèm theo hình thức thanh toán trực tuyến.

    Mô tả chi tiết các loại thực phẩm chức năng, các sản phẩm mang lại lợi ích gì cho khách hàng, cũng như các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

    Doanh nghiệp có thể phản hồi lại khách hàng những dạng thực phẩm chức năng và bảng giá mới nhất, về chính sách giao và nhận hàng và các thông tin khác. Nhờ đó mà khách hàng có đầy đủ các thông tin quan trọng và cần thiết trước khi đưa ra quyết định có mua hàng hay không.

    Landing page thực phẩm chức năng

    2.3 Landing Page chuyển đổi trung gian

    Dạng Landing Page thực phẩm chức năng cuối cùng mà GoSELL muốn giới thiệu đến bạn chính là dạng Landing Page chuyển đổi. Dạng này sẽ đưa người xem đến một trang thực phẩm chức năng để đăng ký chuyển đổi như mong muốn.

    Đặc điểm của dạng Landing Page này là xây dựng nút kêu gọi hành động cực chuẩn, từ đó đưa người dùng đến trang mà người sử dụng cần ví dụ như xem chi tiết hoặc là trang thực phẩm chức năng để giải quyết tất tần tật các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải nhưng chưa có lời giải đáp.

    Xem thêm: Tạo landing page thực phẩm chức năng tăng doanh thu hiệu quả

    3. Các bước tạo Landing Page thu hút người dùng

    Dưới đây là các bước chi tiết giúp bạn có thể tạo được Landing Page chuyên nghiệp giúp chuyển đổi khách hàng nhanh chóng và vô cùng hiệu quả. Cùng khám phá với mình ngay bây giờ bạn nhé.

    Bước 1: Tạo tài khoản

    Để tạo một Landing Page trước hết bạn cần tạo cho mình một tài khoản, Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị giúp bạn làm việc này điển hình là sản phẩm GoLEAD của GoSELL.

    Bước 2: Lựa chọn dạng chiến dịch cũng như template

    Những mẫu landing page không những cho phép tạo form mà còn sẽ giúp bạn tạo popup, nút CTA cũng như nhiều tác vụ khác nhiều dạng khác nhau tùy theo cách bạn làm về chiến dịch. Landing page template sẽ giúp bạn tầm soát lead nếu như bạn có kết nối cùng với tài khoản quảng cáo Google Search.

    Bạn có thể xem thêm các mẫu landing page tại đây

    Bước 3: Chỉnh sửa và tùy biến

    Khâu này cũng sẽ ngốn bạn kha khá thời gian ở những phút ban đầu nếu thử nghiệm với một nền tảng nào đó. Tuy nói là kéo thả nghe khá dễ, tuy nhiên công cụ nào cũng cần phải tập làm quen với nó và nhất là hiểu hết những tính năng của công cụ.

    Đa dạng các loại landing page

    Bước 4: Kiểm tra landing page

    Sau khi hoàn thiện những bước tạo landing page, ngay lúc này bạn đã có thể công khai nó. Bạn cũng có thể gán tên miền luôn dành cho landing page của mình. Lý do mà bạn cần kiểm tra đó là vì bạn cần biết landing page nó đã hoạt động ổn định chưa, email marketing đã tự động có đúng chưa, SEO hiện tại đã được tối ưu chưa? CTA đã hợp lý hay không? Và còn rất rất nhiều vấn đề khác.

    Bước 5: Đo lường và thiết lập tự động hóa

    Ở bước này bạn cũng sẽ cần nhờ đến Google Analytics. Việc làm landing page không thể không có việc đo lường nhằm cải thiện cũng như tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

    Trên đây là 3 dạng Landing Page phổ biến nhất và các bước xây dựng Landing Page thực phẩm chức năng. Vậy, bạn đã chọn được dạng mong muốn chưa. Nếu rồi nhưng chưa tìm được cách làm và đơn vị nào uy tín, đừng lo hãy để GoLEAD một sản phẩm của GoSELL giúp bạn nhé!

    Xem thêm: Như thế nào là một Landing Page mỹ phẩm thu hút khách hàng?

    4. Nên chọn đơn vị làm Landing Page thực phẩm chức năng nào uy tín?

    Như đã chia sẻ, việc tạo Landing Page hiện nay là một việc vô cùng quản trọng và cần thiết. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị có thể giúp bạn tạo được Landing Page giúp bạn bán hàng nhiều hơn.

    Nhưng liệu những đơn vị này có thật sự uy tín và đáng để bạn tin tưởng thì sản phẩm GoLEAD của GoSELL chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi với sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn.

    Nào giờ thì còn chần chừ gì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé!

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email hotro@gosell.vn hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên