Thương mại điện tử
Ưu điểm của ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại GoSELLER
Quản lý bán hàng không nên là một hệ thống rời rạc, mà sẽ tốt hơn nếu tất cả nằm trong một hệ sinh thái có nhiều tính năng và nền tảng bổ trợ. Và App GoSELLER là một ứng dụng như thế. Nhưng có lẽ bạn nghe về phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng trên máy tính, nhưng vẫn chưa biết về app quản lý bán hàng trên điện thoại. Để cung cấp cho ai không biết, chúng ta sẽ lướt qua một chút về phần mềm quản lý bán hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ cho phép người bán kiểm soát tất cả các giai đoạn và thành phần trong việc bán hàng, bao gồm: Quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý chi nhánh, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý dịch vụ…
Phần mềm quản lý do GoSELL cung cấp tự tin đáp ứng tất cả các nhu cầu hiện hữu của những nhà bán hàng hiện nay. Không dừng ở đó, chúng tôi vẫn đang cập nhật thường xuyên, đưa vào các tính năng mới nhằm hỗ trợ tối đa cho công việc bán hàng của bạn.
Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại
Điện thoại đang ngày càng quan trọng và trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Tương tự với công việc kinh doanh. Với sự xuất hiện của ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn có thể thực hiện bất cứ thao tác nào và theo dõi mọi thứ mà không cần phải sử dụng đến máy tính.
App quản lý bán hàng GoSELLER có đầy đủ chức năng không khác với một giao diện quản lý trên máy tính, giúp người bán có thể quản lý việc bán hàng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.
Ưu điểm của GoSELLER
Tương thích với mọi thiết bị di động
Nắm bắt được thị trường công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt, App GoSELLER được đặc biệt nghiên cứu và thiết kế để thích ứng được trên mọi thiết bị. Bất kể bạn đang dùng thiết bị di động nào cũng có thể tải và sử dụng App GoSELLER.
Đồng bộ nhiều kênh bán hàng
Để mở rộng thị trường kinh doanh, nhiều người bán hàng lựa chọn kinh doanh trên nhiều sàn thương mại điện tử cùng lúc. Việc này tốt cho doanh thu, nhưng quản lý trên nhiều kênh cũng tốn khá nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt là thông tin, số lượng sản phẩm ở mỗi kênh khác nhau, việc cập nhật chúng cũng đủ khiến bạn mệt mỏi.
Nhưng với App GoSELLER, sẽ không tốn thời gian cập nhật từng kênh và việc quản lý cũng nhẹ nhàng hơn. Khi tất cả thông tin từng sàn được tổng hợp và quản lý chung trên cùng một nền tảng, chủ shop sẽ giảm bớt kha khá công việc thủ công và tập trung cho bán hàng hiệu quả hơn.
Giảm thiểu sai sót trong bán hàng
Không chỉ đồng bộ nhiều kênh bán hàng, App GoSELLER còn đồng bộ tất cả thông tin về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, đơn hàng, kho hàng, nhân viên, chi nhánh,… Một thao tác thay đổi số liệu trong một yếu tố trên sẽ được tự động cập nhật trên các thông tin liên quan còn lại.
Ví dụ bạn đang bán hàng trên 3 chi nhánh, và có phát sinh đơn hàng từ một chi nhánh trong số đó. Như vậy số lượng sản phẩm bán ra sẽ tăng lên, tổng hàng trong kho giảm đi, số hàng trong chi nhánh tương ứng giảm đi, doanh thu được cộng thêm… Tất cả các việc này đều được hệ thống xử lý tự động, nên sẽ giảm rủi ro mắc sai sót đến mức tối thiểu.
Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng
Việc quản lý sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả khách hàng và nhân viên bằng mã riêng giúp mọi thông tin được truy xuất nhanh chóng và chính xác. Việc tận dụng các thông tin có sẵn sẽ tiết kiệm thời gian tạo và xử lý đơn hàng.
Đồng thời, khi có các cập nhật về tình hình đơn hàng, như chờ xác nhận của người bán, thông báo vận chuyển đến người mua,.. sẽ có thông báo đẩy báo trực tiếp. Bạn không cần check (kiểm tra) app thường xuyên mà vẫn không sợ bỏ lỡ một khách hàng nào.
Thanh toán online nhanh chóng
Tích hợp gần như đầy đủ các hình thức thanh toán phổ biến hiện nay, App GoSELLER cho phép bạn nhiều lựa chọn trong việc tiếp nhận thanh toán từ khách hàng.
Ngoài hình thức COD (nhận tiền khi giao hàng), App GoSELLER sở hữu đa dạng các phương thức thanh toán online như: thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử… Giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng và dễ dàng.
Livestream bán hàng ngay trên app
Nếu là một người dùng Facebook, Youtube… lâu năm thì có lẽ bạn đã quá quen với tính năng này. Nhưng trên app quản lý bán hàng thì sao?
Khi sử dụng App GoSELLER, bạn có thể phát livestream trực tiếp trên app. Khách hàng mà bạn chọn sẽ nhận được noti thông báo. Người bán có thể vừa livestream vừa xem đơn hàng mới của khách và xác nhận mà chỉ cần sử dụng duy nhất một ứng dụng.
Đồng thời, các video livestream sẽ được lưu lại trên app cũng như trên website GoMUA.vn. Điều này giúp video của bạn lan tỏa đến nhiều người hơn, và có thể xem lại bất cứ lúc nào bạn cần.
Hỗ trợ nhiều công cụ Marketing
Những người bán lẻ, bán hàng online thường rất đau đầu với các vấn đề chạy SEO trên Shopee, Tiki… Làm sao để khách hàng tìm đến mình và mua hàng của mình?
Đến với App GoSELLER, đó không còn là vấn đề phải vắt óc suy nghĩ. Mọi thứ đều có sẵn và chỉ chờ bạn chọn bắt đầu. Với đa dạng các tính năng hữu ích như: Push Notification (Thông Báo Đẩy), phân nhóm Khách Hàng Thân Thiết để thuận tiện áp dụng các chương trình khuyến mãi, Google Analytics, Facebook Pixel…
Các tính năng phức tạp trên đã được trang bị sẵn và bạn không cần can thiệp kỹ thuật, chỉ cần mở và sử dụng. Như thế, thậm chí bạn là người mới bán hàng hoặc không am hiểu công nghệ, vẫn có thể sử dụng dễ dàng.
App GoSELLER được đầu tư phát triển với mục đích phục vụ cho người bán hàng, tự tin sẽ đem lại trải nghiệm bán hàng tốt nhất cho các nhà bán lẻ. Ngày càng có nhiều tính năng mới được cập nhật sẽ giúp bạn không bỏ lỡ một cơ hội nào để phát triển thị trường và bán hàng nhiều hơn. Nếu có thắc mắc hay uốn được hướng dẫn chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi trên website hay nhấc máy và gọi vào đường dây nóng 02873030800! Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ!