Công cụ

    Trang liên hệ của website có gì? Tạo website liên hệ cùng GoSELL

    22/01/2023

    Trong quá trình kinh doanh, bán hàng trên website, việc thiết kế một trang liên hệ (Listing page) chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Đây là sẽ cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm và trực tiếp trao đổi, tư vấn với người bán. 

    Trang liên hệ của website có gì? Tạo website liên hệ cùng GoSELL

    Vậy trang liên hệ trên website bán hàng sẽ cần có những nội dung gì? Đâu là giải pháp giúp bạn thiết kế website liên hệ chuyên nghiệp và hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

    Trang liên hệ trên website của bạn cần có những nội dung gì?

    Trang liên hệ của một website chính là nơi mà khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm và liên hệ trực tiếp với người bán để được tư vấn trực tiếp về thông tin, giá bán của sản phẩm. Bên cạnh các sản phẩm được trưng bày, trang liên hệ của doanh nghiệp cũng sẽ cần có những liên kết tư vấn trực tiếp cũng như thông tin về cửa hàng, doanh nghiệp, hình thức liên hệ đến với khách hàng. Cụ thể, trang liên hệ trên website bán hàng của doanh nghiệp có thể bao gồm các nội dung sau đây:

    Các sản phẩm được trưng bày

    Vai trò chính của trang liên hệ chính là giúp khách hàng tham khảo những sản phẩm của doanh nghiệp và liên hệ để nhận được sự tư vấn, báo giá một cách trực tiếp. Chính vì vậy mà việc hiển thị, trưng bày các sản phẩm là điều không thể thiếu đối với trang liên hệ của bất cứ một website nào. 

    Doanh nghiệp nên thêm tất cả sản phẩm cùng các mô tả chi tiết, hình ảnh về từng sản phẩm đó để khách hàng có thể tham khảo một cách thuận tiện nhất. Từ đó, khách hàng có thể nhanh chóng đi đến quyết định đưa ra yêu cầu tư vấn, báo giá trực tiếp trên website bán hàng của doanh nghiệp.

    Trang liên hệ trên website cần có những nội dung gì?

    Nút yêu cầu tư vấn

    Để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với người bán một cái nhanh nhất, đưa ra các nút yêu cầu tư vấn là vô cùng cần thiết. Khách hàng có thể lựa chọn và các nút yêu cầu tư vấn để nhận được sự tư vấn nhanh chóng về chi tiết, giá cả sản phẩm. Từ đó, khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

    Địa chỉ doanh nghiệp, các cửa hàng, chi nhánh

    Đây là một phần bắt buộc mà bất kỳ một trang liên hệ nào cũng cần phải có. Trong khi địa chỉ các cửa hàng, chi nhánh sẽ giúp khách hàng của bạn có thể dễ dàng tìm đến để mua hàng trực tiếp thị địa chỉ doanh nghiệp sẽ tạo nên sự an tâm, uy tín đối với khách hàng.

    Địa chỉ doanh nghiệp, các cửa hàng, chi nhánh

    Việc hiển thị địa chỉ chi tiết của từng chi nhánh giúp khách hàng có thể tìm được cửa hàng gần nhất, tạo nên sự thuận tiện và thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn. Mặc dù phần chân trang (footer) của website thường đã bao gồm địa chỉ cụ thể nhưng việc tích hợp vào trang liên hệ cũng là cách giúp khách hàng của bạn dễ dàng nhìn thấy hơn mà không cần lướt đến cuối.

    Số hotline, địa chỉ email, các liên kết đến tài khoản mạng xã hội

    Tất nhiên, số điện thoại hay email của doanh nghiệp chính là cách thức phổ biến nhất để khách hàng có thể liên hệ một cách nhanh chóng. Đây được xem là kênh tư vấn chính của doanh nghiệp giúp khách hàng nắm rõ hơn về các dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Ngoài ra, không ít khách hàng cũng đặt mua sản phẩm trực tiếp qua số hotline của doanh nghiệp. Do đó, việc không cung cấp số điện thoại cũng như email doanh nghiệp trên website liên hệ chính là một sai lầm vô cùng lớn.

    Hiện nay, doanh nghiệp không chỉ hiển thị đơn thuần số hotline hay địa chỉ email trên trang liên hệ mà còn có thể gắn các liên kết trực tiếp cho các thông tin này. Thông qua các liên kết này, khách hàng hoàn toàn có thể gọi thẳng đến tổng đài của doanh nghiệp mà không cần phải nhập số như trước đây. 

    Ngoài ra, trên trang liên hệ, bạn cũng có thể thêm các liên kết trực tiếp đến các tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp. Bởi với các đối tượng khách hàng trẻ, họ thường có xu hướng nhắn tin trực tiếp ở các kênh này để yêu cầu tư vấn. Việc có các liên kết dẫn trực tiếp đến các fanpage Facebook, Instagram hay tài khoản Zalo sẽ giúp số lượng đơn hàng được chốt trên các kênh này được gia tăng đáng kể.

    Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website bán hàng cần những tính năng gì để tăng hiệu quả

    Bản đồ công ty

    Như đã nói ở trên, địa chỉ doanh nghiệp hay các chi nhánh là một phần vô cùng quan trọng và bắt buộc phải có trên trên trang liên hệ của website. Ngoài việc hiển thị các địa chỉ chi tiết, doanh nghiệp cũng có thể đính kèm bảo đồ chỉ dẫn bên dưới để khách hàng có thể hình dung một cách cụ thể hơn.

    Bản đồ công ty

    Với việc nhiều giải pháp thiết kế website hiện nay hỗ trợ tiện ích tích hợp bản đồ trên trang liên hệ, doanh nghiệp có thể mang lại sử dễ dàng và thuận tiện cho website bán hàng của mình. Bên cạnh địa chỉ chính thì bạn cũng có thể ghim địa chỉ các chi nhánh để khách hàng có thể chủ động tìm kiếm mà không cần mở Google Map.

    Có thể bạn quan tâm: 5 sai lầm mà thiết kế website phải tránh

    Biểu mẫu liên hệ

    Một hình thức liên hệ khác cũng cần được doanh nghiệp chú ý chính là để lại thông tin thông qua các biểu mẫu. Không ít khách hàng ưa chuộng việc để lại thông tin liên hệ của mình trong các biểu mẫu để nhân viên tư vấn có thể tìm đến và tư vấn một cách kỹ càng hơn. Khách hàng để lại thông tin của mình đồng nghĩa với việc họ đang thật sự quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn, đó là cơ sở để nhân viên bán hàng có thể gia tăng cơ hội chốt đơn thành công.

    Ngoài ra, thông tin liên hệ mà khách hàng tiềm năng của bạn cung cấp bao gồm họ tên, số điện thoại, email cá nhân hay địa chỉ cũng là dữ liệu vô cùng hữu ích trong suốt quá trình kinh doanh. Với các thông tin này, bạn có thể thực hiện các chiến dịch marketing, remarketing đến đúng đối tượng khách hàng cần thiết để tiếp cận và bán hàng tốt hơn. Chính vì vậy, hãy tạo cho mình một bản biểu mẫu thông tin liên hệ phù hợp với nhu cầu và đính kèm ngay trên website của mình.

    Trên đây là một số nội dung cần có trên trang hiện hệ mà một website bán hàng sẽ cần phải có. Hiện nay, việc tạo website liên hệ là vô cùng cần thiết và được nhiều doanh nghiệp chú trọng phát triển. Trong đó, GoSELL – phần mềm quản lý bán hàng đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế một trang liên hệ hiệu quả và đa dụng. Cùng tìm hiểu tính năng này của GoSELL ngay sau đây.

    Cùng GoSELL tạo trang liên hệ hiệu quả trên website bán hàng của doanh nghiệp

    Giải pháp thiết kế website GoWEB của GoSELL

    GoSELL được biết đến như là một giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho doanh nghiệp, hỗ trợ quá trình chuyển đổi số hiệu quả trong kinh doanh, bán hàng đa kênh. Nói là toàn diện bởi GoSELL không chỉ hỗ trợ quá trình bán hàng tại cửa hàng mà cả ở các nền tảng trực tuyến khác như website, app bán hàng, các sàn TMĐT hay các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo.

    Giải pháp thiết kế website GoWEB của GoSELL

    Để có thể bán hàng hiệu quả trên website, GoSELL mang đến cho doanh nghiệp giải pháp GoWEB giúp thiết kế website bán hàng chuẩn thương mại điện tử. Với GoWEB, doanh nghiệp sẽ có thể tạo cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp, có đầy đủ các tính năng hiện đại hỗ trợ quá trình bán hàng, quản lý bán hàng. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về các tính năng mà giải pháp thiết kế website GoWEB cung cấp ngay.

    Tính năng tạo trang liên hệ trên website bán hàng của doanh nghiệp

    Bên cạnh các trang giới thiệu sản phẩm, bán hàng thì trang liên hệ chắc chắn là một phần không thể thiếu giúp quá trình tiếp cận, tư vấn và bán hàng diễn ra hiệu quả hơn. Với tính năng tạo trang liên hệ mà GoSELL mang đến, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các thành phần có trên giao diện của trang liên hệ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Kho giao diện của GoSELL cũng vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc, cấu trúc khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu và thương hiệu riêng của từng doanh nghiệp. Bạn cũng có thể tùy ý đặt các CTA tại các vị trí phù hợp trên trang web liên hệ để kích thích hành động của khách hàng.

    Tính năng tạo trang liên hệ trên website của GoSELL

    Trang liên hệ được tạo bởi GoSELL cho phép doanh nghiệp tích hợp đầy đủ các phương thức liên hệ vô cùng tiện lợi. Bên cạnh các thông tin liên hệ cơ bản như số chi nhánh, địa chỉ cụ thể, số điện thoại, liên kết fanpage Facebook, tài khoản Zalo, email thì bạn cũng có thể gắn địa chỉ bản đồ cửa hàng vào trang liên hệ của mình. 

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tích hợp biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng trên trang web liên hệ. Hệ thống sẽ cho phép doanh nghiệp ghi nhận và lưu trữ dữ liệu khách hàng một cách chi tiết vào hệ thống quản trị dữ liệu khách hàng (CRM). Đây sẽ là dữ liệu hữu ích giúp doanh nghiệp phân nhóm khách hàng, từ đó thực hiện các chiến dịch marketing & remarketing đến đúng đối tượng khách hàng mong muốn.

    Kết luận

    Có thể nói, GoSELL sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp hoàn thiện website bán hàng của mình với trang liên hệ chuyên nghiệp và hiệu quả. Trên cơ sở đó, GoSELL hẳn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình bán hàng đa kênh của doanh nghiệp.

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên