Câu chuyện kinh doanh

    Bỏ túi 10 mẫu content Trung Thu “triệu like” đầy ý nghĩa

    09/09/2023

    Mùa trung thu được xem là dịp quan trọng để các thương hiệu trổ tài sáng tạo ra những content hấp dẫn nhằm thu hút và tiếp cận với khách hàng. Nhưng nếu bạn vẫn đang bí ý tưởng và chưa nghĩ ra được câu chữ phù hợp để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến khách hàng, thì đừng bỏ qua những mẫu content trung thu mà GoACADEMY tổng hợp dưới đây nhé!

    Bỏ túi 10 mẫu content Trung Thu "triệu like" đầy ý nghĩa

    Tổng hợp 10 mẫu content trung thu ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo

    Sau đây, GoACADEMY sẽ tổng hợp đến bạn các mẫu content trung thu ý nghĩa, giúp bạn đánh trúng tâm lý khách hàng và khiến họ đưa ra quyết định mua sản phẩm nhanh chóng.

    Mẫu content trung thu 1

    “Trung thu đang đến gần kề, còn chần chừ gì mà không dọn cỗ vui vầy say mê!”

    Cùng (tên thương hiệu) đếm ngược đến ngày trăng tròn nào! Chỉ còn vài ngày nữa là một mùa trăng nữa lại về đến trên mọi nhà và mọi nẻo đường! Đâu đó đã bày biện những chiếc bánh trung thu thơm ngon, trang hoàng thêm những chiếc lồng đèn lấp lánh đón trăng lên.

    Vậy còn bạn đã chuẩn bị gì cho mùa trung thu này chưa? Hãy mau mau sắm sửa, chọn lựa cho mình chiếc bánh trung thu tại (tên thương hiệu) để cùng nhau đón một mùa trung thu trọn vẹn bên những người yêu thương, bạn nhé!

    Mẫu content trung thu 2

    Bánh trung thu thập cẩm thường khiến người ta bối rối không biết phải tập trung vào hương vị nào!

    Nhưng chỉ cần nhấm nháp chậm lại đôi ba nhịp, bạn sẽ có thể cảm nhận được cái ngon chở đầy tinh hoa của ẩm thực Việt. Phần nhân bánh chính là hồn của những chiếc bánh trung thu thập cẩm, bao gồm: hạt dưa, hạt bí, lạp xưởng được sắt nhỏ, kết hợp với vừng trắng rang sơ, thêm một chút lá chanh thái chỉ. Kế tiếp là đến phần mỡ được làm sạch với muối tinh, sau đó chần qua nước sôi, thái hạt lựu nhỏ rồi trộn với hai phần đường.

    Thành phẩm thứ cuối phải để nơi có gió từ 2-3 ngày để mỡ trong lại, ngửi thấy thơm, khi ăn phải thật giòn. Khi đem đi nướng, mỡ đường chảy ra, phủ lên lớp nguyên liệu, gắn kết phần nhân bánh săn chắc mà vẫn dẻo thơm. Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế đến khó tin. Lựa chọn bánh trung thu thập cẩm gửi tặng đến những người yêu thương là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Mẫu content trung thu 3

    “Trung thu này vẫn giống trung thu xưa, vẫn mê phá cỗ, vẫn ưa rước đèn”

    Một mùa trung thu nữa lại gần về, (tên thương hiệu) tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập bánh mới với hương vị truyền thống pha lẫn một chút sự hiện đại. Cùng bao bì được thiết kế sang trọng, không chỉ phù hợp để thưởng thức mà còn là món quà ý nghĩa để bạn gửi tặng đến bạn bè, đồng nghiệp,… cho dịp trung thu thêm phần ý nghĩa.

    Mau mau mua bánh trung thu tại (tên thương hiệu) để có cơ hội thưởng thức những hương vị mới và đón một mùa trăng tròn trọn vẹn bên người thân, bạn nhé!

    Mẫu content trung thu 4

    Sắp đến trung thu rồi, ba mẹ đã chọn được món quà nào cho bé trong dịp tết đặc biệt này chưa? Còn gì ý nghĩa hơn khi các bé được ba mẹ dẫn đến (tên thương hiệu/khu vui chơi) để có một ngày vui chơi cũng như một ngày trung thu thật trọn vẹn!

    Mùa trung thu này, (tên thương hiệu/khu vui chơi) hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé nhiều hoạt động mới thú vị và bổ ích như workshop làm lồng đèn trung thu handmade, sự kiện rước đèn trung thu,…

    Còn nghĩ ngợi gì mà không nhanh đăng ký sử dụng dịch vụ tại (tên thương hiệu/khu vui chơi) để tặng đến các bé mùa trung thu đáng nhớ, thay cho lời yêu thương từ ba mẹ! Đặc biệt, khi ba mẹ đăng ký sử dụng dịch vụ từ ngày …. đến ngày …. sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong mùa trung thu này! Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này nhé!

    Mẫu content trung thu 4

    Mẫu content trung thu 5

    “Trung thu đón trăng vàng, rộn ràng khuyến mãi tại (tên thương hiệu)”

    Trung thu đã đến rất gần, ba mẹ đã sẵn sàng đón tết trung thu cùng bé yêu chưa? Riêng (tên thương hiệu) đã chuẩn bị rất nhiều món quà đặc biệt cho các bé trong mùa trăng này rồi!

    Những món đồ chơi hấp dẫn, an toàn với mức giá phải chăng đến từ (tên thương hiệu) chắc chắn sẽ là một trong những món quà thật ý nghĩa để ba mẹ gửi tặng đến các bé. Ghé thăm (tên thương hiệu) để lựa cho bé món quà trung thu ưng ý và có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ nhé!

    Xem thêm: Bỏ túi cách viết content facebook thu hút trăm đơn mỗi ngày

    Mẫu content trung thu 6

    “Trung thu, mùa trao trọn yêu thương”

    Trung thu là dịp để chúng ta tặng nhau những món quà để bày tỏ tình cảm chân thành đến gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… Nhất là những hộp bánh trung thu đẹp mắt, tinh tế từ lâu đã trở thành món quà không thể thiếu trong mùa tết đặc biệt này của người dân Việt Nam.

    Trung thu này, (tên thương hiệu) mang đến bạn bộ sưu tập bánh trung thu hoàn toàn mới với những hương vị thơm ngon, đủ đầy nhất:

    • Bộ sưu tập 1 là lời chúc yêu thương gửi đến gia đình, người thân và bạn bè cho mùa trung thu thật trọn vẹn.
    • Bộ sưu tập 2 là thay cho những lời cầu nguyện may mắn, chứa đầy tình cảm chân thành.
    • Với bộ sưu tập 3 là một món quà sang trọng, đầy sự tinh tế để gửi tặng đến các đối tác, khách hàng với thành ý tâm giao.

    Hãy cùng (tên thương hiệu) gửi những lời yêu thương đến những người quan trọng nhất nhé!

    Mẫu content trung thu 7

    Mùa trăng tròn 2023 đã đến rất gần! Đây là dịp đặc biệt nhất trong năm để bạn cùng với những người yêu thương ngồi lại bên nhau, cùng thưởng thức những chiếc bánh trung thu truyền thống thơm ngon.

    Nhân dịp tết trung thu này, (tên thương hiệu) đã trở lại với nhiều hương vị bánh mới có “một không hai”. Hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm thú vị, nhanh nhanh đến ngay (tên thương hiệu) để tậu những chiếc bánh thơm ngon, nóng hổi mới ra lò của chúng mình nhé!

    Mẫu content trung thu 8

    Trung thu rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cực hấp dẫn tại (tên thương hiệu): tặng ngay một hộp trà khi mua combo 4 bánh trung thu chỉ từ XXX.

    Đây là một trong những combo trứ danh của (tên thương hiệu), từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong mỗi dịp trung thu về. Lựa chọn combo 4 bánh trung thu, bạn sẽ được thưởng thức:

    • Từ những chiếc bánh có hương vị truyền thống nguyên bản, cho đến những chiếc bánh có những hương vị độc đáo mới.
    • Thiết kế hộp bánh lịch sự, rất phù hợp để làm quà tặng.
    • Bánh được làm từ những nguyên liệu an toàn, đảm bảo mang đến chất lượng tuyệt vời.

    Đến với (tên thương hiệu) hoặc liên hệ qua số Hotline XXX để tậu ngay cho mình những mẻ bánh trung thu ngon lành, nóng hổi nhé!

    Mẫu content trung thu 9

    Bạn có còn nhớ phố phường Hàng Mã, một nơi đông vui, tấp nập, với muôn vàn sắc màu rực rỡ của những chiếc lồng đèn đa dạng hình dáng mỗi khi trung thu về. Đặc biệt là không thể thiếu những chiếc bánh trung thu truyền thống, cùng thưởng thức bên người thân, gia đình.

    Tại (tên thương hiệu), mỗi một chiếc bánh trung thu đều được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ. Từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu cho đến quá trình chế biến, nhằm tạo nên những chiếc bánh thơm ngon. Mỗi mẻ bánh ra đời đều thay cho những lời chúc chân thành nhất của (tên thương hiệu) gửi đến bạn! Hãy cùng chúng tôi đón một mùa trung thu tròn đầy với những chiếc bánh thơm ngon bạn nhé!

    Mẫu content trung thu 10

    Mùa trung thu này, còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức bộ sưu tập bánh trung thu đẳng cấp, trứ danh đến từ (tên thương hiệu) với ưu đãi cực xịn sò!

    Trong mùa trăng tròn, (tên thương hiệu) mang đến bạn 5 mẫu hộp độc đáo cùng với 8 loại nhân đa dạng. Từ hương vị truyền thống đặc trưng cho đến nhân trứng muối tan chảy, hương vị tổ yến cao cấp,… Đặc biệt, khi mua combo 8 bánh trứ danh tại (tên thương hiệu), bạn sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 20%.

    Số lượng ưu đãi có hạn, nhanh tay thì còn – chậm tay thì hết! Mau mau trở thành người đầu tiên tậu những chiếc bánh trung thu thơm ngon nhất tại (tên thương hiệu) để dành tặng cho gia đình, người thân trong mùa trăng tròn này nhé!

    Mẫu content trung thu 10

    Bên cạnh truyền tải các content trung thu ý nghĩa, bạn có thể: Hốt bạc với 5 ý tưởng kinh doanh dịp Tết Trung Thu

    Cách truyền tải content trung thu ý nghĩa của thương hiệu đến khách hàng

    Như vậy là GoACADEMY vừa gợi ý đến bạn các mẫu content trung thu đầy ý nghĩa, để tiếp cận và tăng sự gần gũi giữa thương hiệu với khách hàng nhằm đạt được nguồn doanh thu, lợi nhuận tốt nhất trong dịp tết đặc biệt này. Tuy nhiên, để thông điệp của bạn có thể tiếp cận và lan tỏa đến với nhiều khách hàng nhanh chóng, thì cách tối ưu nhất là bạn nên thực hiện tiếp thị đa kênh (từ website, app, sàn thương mại điện tử, cho đến mạng xã hội,…).

    Nhưng tiếp thị đa kênh là một công việc không hề đơn giản, vì bạn cần phải liên tục theo dõi hiệu quả của chiến dịch cũng như phản hồi, đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng đều trên các kênh. Nếu muốn thực hiện điều này, các công cụ hỗ trợ tiếp thị cần tập trung tại một nơi, có như vậy bạn mới có thể chủ động theo dõi và quản lý các chiến dịch dễ dàng.

    Trong đó, phần mềm quản lý GoSELL sẽ cung cấp đến bạn các giải pháp, công cụ marketing cần thiết được quản lý trên một hệ thống duy nhất. Giúp truyền tải các thông điệp ý nghĩa của bạn đến đông đảo khách hàng từ online đến offline và ngược lại. Cụ thể:

    Các giải pháp hỗ trợ xây dựng hệ thống kinh doanh đa kênh

    Phần mềm quản lý GoSELL cung cấp một hệ sinh thái giải pháp giúp bạn xây dựng và triển khai kinh doanh đa kênh một cách toàn diện. Nhanh chóng đạt được mục tiêu “bán hàng nhiều hơn”, tăng độ phủ cho thương hiệu và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Bao gồm:

    • GoWEB hỗ trợ xây dựng website bán hàng chuẩn thương mại điện tử.
    • GoAPP hỗ trợ xây dựng ứng dụng bán hàng mang thương hiệu riêng.
    • GoPOS hỗ trợ quản lý toàn bộ hoạt động bán lẻ của thương hiệu trên một nền tảng.
    • GoSOCIAL hỗ trợ tối ưu quy trình phản hồi và lên đơn trực tiếp cho khách hàng ngay trên khung chat.
    • GoLEAD hỗ trợ thiết kế các trang landing page quảng cáo, bán hàng không giới hạn.
    • GoCALL hỗ trợ xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng với chi phí tối ưu nhất.

    Cùng với các tính năng quản lý ưu việt, toàn bộ sẽ được quản lý tập trung tại một hệ thống duy nhất giúp bạn tự tin vận hành kinh doanh đa kênh một cách trơn tru. Đảm bảo mang đến cho mỗi khách hàng của thương hiệu một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, tạo bước nhảy vọt cho thương hiệu của bạn đạt được nguồn doanh thu, lợi nhuận bền vững.

    Thu thập thông tin, phân tích và phân nhóm khách hàng

    Bạn có thể sử dụng tính năng CRM để lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng mà bạn thu thập được. Rồi thực hiện thống kê, phân tích chuyên sâu và phân nhóm khách hàng dựa theo các tiêu chí khác nhau (như độ tuổi, sở thích, giới tính,…). Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn khách hàng đang cần gì, thích gì,… để cung cấp các sản phẩm phù hợp đến họ.

    Sau đó, bạn có thể tiến hành phân nhóm tệp khách hàng tiềm năng theo thông tin khách hàng, đơn hàng hoặc sản phẩm để thực hiện các chiến dịch tiếp thị nhắm đúng mục tiêu một cách tốt hơn.

    Công cụ hỗ trợ truyền tải thông điệp về sản phẩm, ưu đãi của thương hiệu

    Khi đã hoàn tất việc xây dựng các kênh bán hàng, tiếp theo bạn truyền tải các content trung thu, cũng như chi tiết các chương trình ưu đãi (nếu có) đến khách hàng bằng cách sử dụng công cụ viết Blogs. Kết hợp với công cụ SEO để tối ưu thứ hạng cho bài viết trên công cụ tìm kiếm, giúp bài viết nhanh chóng tiếp cận đến khách hàng.

    Hoặc truyền tải thông điệp thông qua email marketing, tạo trang landing page quảng cáo với GoLEAD, thiết lập banner chương trình Trung Thu trên website/app bán hàng, hay tạo các bài viết quảng cáo hấp dẫn trên Facebook và kết hợp với giải pháp GoSOCIAL giúp quản lý các tin nhắn, comment của khách hàng một cách chặt chẽ,…

    Sau đó, quảng bá các thông điệp bằng cách triển khai chạy quảng cáo Google Ads, hoặc Facebook Ads. Và sử dụng các công cụ Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel để theo dõi hành vi khách hàng, cũng như đo lường hiệu suất trong quá trình chạy quảng cáo.

    Công cụ hỗ trợ thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dễ dàng

    Nếu bạn có dự định triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhân dịp trung thu sắp đến, bạn có thể sử dụng các công cụ như khách hàng thân thiết, tạo mã giảm giá, flash sale, link mua hàng,… Sau đó, khéo léo lồng ghép các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào trong các thông điệp để kích cầu mua sắm.

    Hoặc sử dụng tính năng thông báo đẩy để luôn nhắc cho khách hàng nhớ đến chương trình ưu đãi của thương hiệu. Hay xây dựng hệ thống cộng tác viên/đại lý bán hàng để họ hỗ trợ bạn quảng bá sản phẩm, chương trình ưu đãi rộng rãi đến khách hàng giúp thôi thúc họ đưa ra quyết định chốt đơn nhanh chóng.

    Công cụ hỗ trợ thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dễ dàng

    Công cụ hỗ trợ phân tích báo cáo doanh thu

    Để biết được doanh thu, lợi nhuận của thương hiệu trong từng khoảng thời gian nhất định, tính năng phân tích báo cáo của GoSELL sẽ thể hiện các báo cáo trực quan để bạn thuận tiện đánh giá. Tính năng sẽ hỗ trợ báo cáo doanh thu của thương hiệu trên đa kênh, đa nền tảng và đa chi nhánh. Đây sẽ là cơ sở để bạn triển khai các kế hoạch cải thiện, phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn.

    Kết luận

    Hy vọng với những chia sẻ của GoACADEMY trong bài viết vừa rồi, sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng độc đáo để sáng tạo ra những mẫu content trung thu cực chất và chạm đến cảm xúc của khách hàng trong mùa trung thu sắp tới. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết mới tại GoACADEMY, để không bỏ lỡ những kiến thức hữu ích bạn nhé!

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên