Công cụ

    GoSELL Là Gì?

    19/11/2020

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là một trong những công cụ không thể thiếu đối với những ai đã và đang thực hiện kinh doanh. Tuy nhiên để tìm một phần mềm quản lý với đầy đủ các tính năng và chi phí phù hợp là điều không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn nền tảng ứng dụng quản lý bán hàng thương mại điện tử GoSELL.

    gosell

    GoSELL là nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử giúp người bán tìm kiếm khách hàng dễ dàng và tăng mức độ gắn bó với khách hàng. Dựa trên nền tảng kinh doanh theo mô hình O2O (online to offline và ngược lại), GoSELL giúp bạn chuyển đổi hình thức kinh doanh từ cửa hàng truyền thống sang trực tuyến một cách nhanh chóng.

    gosell

     

    Điểm nổi bật của GoSELL là phần mềm quản lý bán hàng với hơn 30 tính năng nhằm hỗ trợ người bán trong việc bán hàng, hoạt động marketing, hệ thống quản lý khách hàng CRM. Tính năng của GoSELL luôn được cập nhật để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, do đó có thể nói GoSELL là ứng dụng có nhiều tính năng trên thị trường cùng với những cải tiến tốt nhất.

    GoSELL mang sứ mệnh đồng hành hỗ trợ các nhà bán lẻ với những công cụ và chiến lược kinh doanh, giúp người bán tăng trưởng vượt bậc trong kinh doanh và thúc đẩy phát triển TMĐT. Với tiêu chí: “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, GoSELL khai thác toàn bộ các phương tiện tiềm năng để phục vụ nhu cầu quản lý và bán hàng ở tất cả các kênh cùng lúc như website, app bán hàng, các gian hàng trên sàn thương mại điện tử hay cửa hàng offline. Do đó, GoSELL cung cấp nhiều gói sản phẩm mang lại tiện ích cho người bán với những tính năng nổi bật và đặc trưng.

    gosell là gì

    GoWEB: Giúp bạn sở hữu website bán hàng chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng chỉ trong vòng 10 phút.
    GoPOS: Quản lý bán hàng tại cửa hàng nhanh chóng và đơn giản.
    GoAPP: Giúp bạn sở hữu app bán hàng mang tên doanh nghiệp, khách hàng của bạn có thể cài đặt app trên hệ điều hành iOS hoặc Android.
    GoLEAD: Trang đích giúp bạn thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ các chiến dịch chạy quảng cáo.
    GoCALL: Thực hiện các cuộc gọi với khách hàng, giúp bạn kiểm soát chất lượng cuộc gọi và nâng cao chất lượng dịch vụ.
    GoEXPORT: Đối tác trực tiếp của Alibaba.com website thương mại điện tử B2B lớn nhất toàn cầu, giúp bạn xuất khẩu sản phẩm.

    gosell

    Với những nền tảng vững chắc, GoSELL tin tưởng sẽ trở thành nền tảng thương mại điện tử đầu tiên ở Đông Nam Á đạt được lợi nhuận và xúc tiến các giao thương quốc tế tại Việt Nam.

    Tìm hiểu những sản phẩm của GoSELL chi tiết hơn TẠI ĐÂY.

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    21 Tất cả bình luận
    Cũ nhất
    Mới nhất Bình chọn nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận
    trackback

    […] trang web và app riêng nhanh chóng là câu hỏi mà nhiều nhà kinh doanh băn khoăn? Với GoSELL bạn có thể làm được điều đó cho cửa hàng của mình, giúp bạn quản lý […]

    trackback

    […] vào nhóm sản phẩm để sản phẩm hiển thị lên website theo nhóm. Bài viết sau, GoSELL sẽ hướng dẫn bạn đọc tạo nhóm sản phẩm và hiểu rõ hơn về nhóm sản […]

    trackback

    […] Số lượng sản phẩm trong hệ thống của bạn ngày càng nhiều và đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá cả… Vậy làm thế nào để bạn có thể quản lý được tất cả các sản phẩm và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm như mong muốn? Hiểu được điều đó, GoSELL đã thiết lập tính năng tạo bộ sưu tập sản phẩm. Bạn có thể đưa những sản phẩm có cùng đặc điểm thành một nhóm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu, mong muốn, sở thích và có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn các bước tạo bộ sưu tập sản phẩm trên hệ thống GoSELL. […]

    trackback

    […] dịch vụ của bạn chưa được khách hàng biết đến. Hiểu được điều đó, GoSELL đã thiết lập tính năng tạo bộ sưu tập dịch vụ. Bạn có thể đưa những […]

    trackback

    […] Hướng Dẫn Quản Lý Đánh Giá Sản Phẩm Trên GoSELL Làm Thế Nào Để Quản Lý Kho Hàng Hiệu Quả Trên Công Cụ GoSELL Hướng Dẫn Đăng Sản Phẩm Trên Kệ Trưng Bày Của Alibaba.com GoEXPORT Cung Cấp Điều Gì? Hướng Dẫn Tạo Dịch Vụ Trên GoSELL Tại Sao Nên Sử Dụng GoEXPORT? GoEXPORT – Alibaba.com Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Bộ Sưu Tập Sản Phẩm Trên GoSELL Cách Tạo Sản Phẩm Trên Hệ Thống GoSELL Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Sử Dụng Các Gói Dịch Vụ GoSELL Những Sản Phẩm Tiêu Biểu Của GoSELL GoSELL Là Gì? […]

    trackback

    […] nhân viên cũng như là chất lượng phục vụ, tính năng đặt chỗ lịch hẹn của GoSELL được thiết lập nhằm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể đặt chỗ trên […]

    trackback

    […] Là chủ cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ luôn suy nghĩ làm cách nào để đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp, đem lại doanh thu và tăng mức độ uy tín của thương hiệu. Và một trong những chiến dịch được nhiều chủ cửa hàng áp dụng đó là tổ chức chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh số bán hàng. Với GoSELL, bạn sẽ dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thông qua tính năng tạo mã giảm giá. Để sử dụng tính năng này hiệu quả, bài viết này chia sẻ đến các bạn những bước để tạo mã giảm giá trên hệ thống GoSELL. […]

    trackback

    […] là lý do Nhà bán hàng cần đến tính năng tạo giá bán sỉ của GoSELL […]

    trackback

    […] kiểm soát hoạt động của các nhân viên trong hệ thống GoSELL, chủ cửa hàng hoặc quản lý chi nhánh có thể tùy chọn những thao tác mà nhân […]

    trackback

    […] Giao Hàng Nhanh, AhaMove, VNPOST), người bán sẽ chịu trách nhiệm chi, hệ thống GoSELL sẽ tính tổng số tiền giảm giá vận chuyển trong tháng và trừ ra trong tổng […]

    trackback

    […] Bạn dễ dàng tổng hợp để phân loại chăm sóc, quản lý khách hàng và theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng nhờ quá trình nhập/xuất thông tin khách hàng từ nhiều nguồn bán hàng, nhiều kênh khác nhau lên trang quản trị GoSELL. […]

    trackback

    […] Bước 4: Lưu để hoàn tất cách tạo nhóm khách hàng trên GoSELL […]

    trackback

    […] GoSELL giúp bạn tạo và gửi email marketing cùng lúc đến nhiều nhóm khách hàng. Các chương trình ưu đãi, giới thiệu sản phẩm hoặc tin tức sẽ đến tay khách hàng hoàn toàn miễn phí; đảm bảo quá trình tiếp thị lại và nâng cao khả năng mua hàng từ khách hàng cũ. […]

    trackback

    […] nên vô cùng đơn giản. Với mong muốn hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh online, GoSELL sẽ luôn mang đến những tính năng, công cụ thuận tiện nhất để giúp bạn bán […]

    trackback

    […] nhanh chóng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu và sử dụng tính năng của GoSELL dễ […]

    trackback

    […] khách hàng phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng công cụ của GoSELL hiệu […]

    trackback

    […] bạn đã có cho mình một trang landing bán hàng đầy đủ kết cấu cơ bản trên GoSELL. Dựa vào Landing page bạn có thể thu thập thông tin khách hàng hoặc bán hàng một […]

    trackback

    […] chiến lược bán hàng phù hợp để tăng hiệu suất bán hàng, nâng cao doanh thu. GoSELL được xem là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ người bán kinh doanh online hiệu quả […]

    trackback

    […] vụ. Khi đó, bạn không những có khả năng xử lý các dữ liệu đơn hàng. GoSELL luôn cung cấp những tính năng hữu ích phục vụ người bán kinh doanh online dễ […]

    trackback

    […] phần này chúng tôi sẽ giúp bạn kết nối và cài đặt Facebook Pixel cho website/app GoSELL, hỗ trợ cho các chủ shop có thể thực hiện những chiến dịch marketing và […]

    trackback

    […] Dựa vào tính năng google analytics, giờ đây việc tìm kiếm thông tin khách hàng của bạn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Từ đó có thể phân loại khách hàng và tìm hiểu rõ hơn nhu cầu khách hàng thông qua việc quan sát hành vi của họ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng tốt các công cụ quản lý của GoSELL. […]