Digital Marketing

    Sử dụng dữ liệu Google Analytics làm marketing như thế nào?

    28/03/2021

    Sapo: Dữ liệu hành vi khách hàng luôn là tài sản vô giá đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không những nhà bán lẻ đã bỏ qua hoặc không tận dụng hết sức mạnh của nó. Mỗi con số, từ phân tích mã luôn là một mắt xích quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu về hành vi của khách hàng, hãy tận dụng chúng tôi để tôi làm một cách thông minh. Hãy xem một hướng dẫn nhỏ mà GoSELL chia sẻ dưới đây về việc sử dụng dữ liệu Google Analytics trong marketing giúp tăng lượng truy cập cho website như thế nào nhé!

    Sử dụng GA để tăng lượng truy cập 

    Tự động tăng lượng truy cập bằng cách sử dụng hệ thống SEO và thống kê trang đích

    • Bước 1: Kết nối Google Analytics với công cụ Trang web quản trị của Google
    • Bước 2: Sử dụng SEOystem trong Google Analytics để xem được xếp hạng từ khóa, các tần số và tần số từ khóa được hiển thị trên google.
    • Bước 3: Chọn các khóa từ với số lần hiển thị cao nhất
    • Bước 4: Tăng CTR số lượng chỉ của các khóa từ đó bằng cách tối ưu hóa tên và miêu tả bài viết

    Bạn có thể tăng số CTR chỉ bằng cách sử dụng những kỹ thuật sau:

    • Chỉ giữ thẻ tiêu đề của bạn trong tầm 55 ký tự và thẻ meta mô tả trong tầm 156 ký tự 
    • Chắc chắn rằng thông tin bạn cung cấp phù hợp với nghĩa là từ khóa giúp bạn có được nhiều lượng truy cập nhất có thể
    • Về cơ bản, hãy dẫn đường cho người đọc bằng cách viết những thông tin có lợi cho những người đọc có thể vào trang của bạn thông qua việc tìm kiếm trên Google từ khóa mà bạn nhắm đến.

    Tự nhiên truy cập tăng lượng bằng cách sử dụng nguồn lưu lượng truy cập: báo cáo từ khóa. Before the first, hãy tìm những từ khóa mang về lượng truy cập lớn nhất. Sau đây là 5 cách tối ưu hóa lượng truy cập:

    • Cách 1: Use Alt tag
    • Cách 2: Cập nhật ảnh tên với nhiều từ khóa càng tốt
    • Cách 3: Bảo đảm miêu tả và trang tên phần chứa cùng một từ khóa để tăng xếp hạng
    • Cách 4: Sử dụng từ khóa để chèn các nội dung liên kết từ các bài khác của trang
    • Cách 5: Tận dụng những từ khóa nhiều lượng truy cập nhất để tạo ra thật nhiều nội dung.

    Tập trung thời gian sử dụng cho người đọc hướng dẫn từ nhiều nguồn truy cập nhất bằng cách sử dụng báo cáo về truy cập nguồn hàng đầu. Với những trang mạng xã hội chuyển hướng nhiều trang web của bạn như các diễn đàn hoặc các Reddits phụ trên Reddits. Với những blog chuyển hướng nhiều trang của bạn, hãy tiếp tục nuôi dưỡng quan hệ và tìm thêm nhiều cơ hội quảng cáo xen kẽ trên các trang của nhau. Hãy theo dõi những bài đăng của tác giả từ liên kết chỉ dẫn của họ trong 1 bài viết, hãy xem xét và tìm cách để liên kết dẫn của họ trong nhiều bài đăng hơn.

    Sản xuất thêm nhiều phù hợp nội dung với công chúng bằng cách sử dụng báo cáo tổng quan về nội dung:

    • Bước 1: Tìm nội dung hàng đầu trên trang của bạn
    • Bước 2: Sử dụng nội dung báo cáo để phát triển kế hoạch nội dung máy chủ cho những gì họ muốn.
    • Bước 3: Tập trung vào việc tạo ra những bổ sung nội dung mà bạn có thể tăng tương tác của người dùng và quay lại thời gian trên trang

    Use the report of access website :

    • Tìm tối ưu thời gian khoảng để đăng bằng cách tìm kiếm trang web được truy cập nhiều nhất
    • Quảng cáo nhiều hơn trên mạng xã hội của các trang tương ứng với nhiều lượng truy cập nhất.

    Xem thêm: Hướng dẫn Cài đặt Trang web / Ứng dụng Google Analytics Cho GoSELL

    Sử dụng Google Analytics để tăng chuyển đổi tỷ lệ

    Delete the window of the shutdown the information through the report about the format of user:

    • Bước 1: Giản lược bản báo cáo tập trung vào thông tin về nguồn lưu lượng, địa điểm của người truy cập và truy cập thiết bị.
    • Bước 2: Làm nổi bật lưu lượng người dùng đến trang cho đặc biệt chuyển đổi tỷ lệ
    • Bước 3: Phân tích đi xuống trung bình lượng từ lúc truy cập từ trang đích đến lúc chuyển thành hành động
    • Bước 4: Sử dụng các cách tối ưu hóa chuyển đổi để nâng cấp một yếu tố liên kết

    Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên điện thoại di động từ báo cáo về điện thoại di động. Please parse see the user mobile has a bounce rate and time of your site back up has no high. Use this data to verify the use mobile to the site of your site can may not good. hãy kiểm tra xem trang của bạn có bị vỡ hình khi chuyển giao diện lên di động không. Kiểm tra xem trên thiết bị nào Lệ phí tỷ lệ chuyển đổi từ trang web khác đến trang web của bạn cao nhất. Tìm kiếm bước làm khách hàng bỏ qua trang di động của bạn và tiếp tục kiểm tra để khắc phục nó.

    Sử dụng tùy chỉnh số liệu báo cáo để tự tạo ra các bản báo cáo của cá nhân mình:

    • Bước 1: Tạo nên một máy dò báo cáo được sử dụng các tính năng mới
    • Bước 2: Xác định giá trị của từng lượt truy cập và sử dụng những tính năng đó
    • Bước 3: Hành động để giải quyết những bất cập

    Tối ưu hóa các nguồn dẫn liên kết về trang web của bạn. Nhiều nhất giới thiệu các nguồn thông tin:

    • Bước 1: Hợp tác với những người hay hướng dẫn và chia sẻ liên kết của công ty nhất để dành cho họ những đặc điểm riêng biệt
    • Bước 2: Khẳng định lại đơn hàng bằng cách cho họ xem lại đơn hàng đó mỗi lần có hàng mới về
    • Bước 3: Tạo nên những đặc biệt của lời chào cho mỗi nguồn dẫn liên kết đến trang web mà bạn nhiều nhất 

    Tích hợp Google Analytics với trang web bán hàng trực tuyến  

    Với sự bùng nổ của công nghệ và tự động hóa như hiện nay, nhiều nền tảng hỗ trợ kinh doanh trực tuyến đã ra đời nhằm giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng hóa cũng như cải thiện doanh số tốt hơn. You must be in that main number is GoSELL – nền tảng bán hàng uy tín thuộc công ty MediaStep.


    GoSELL tích hợp công cụ Google Analytics, nhằm cung cấp cho người bán cái nhìn sâu sắc và toàn diện về công việc làm của khách hàng cũng được tìm thấy trang web của bạn cũng như họ vào trang web của bạn để làm gì. Với công cụ này, người bán có thể theo dõi Tỷ lệ hoàn vốn (ROI) để chạy quảng cáo.

    Sở hữu nền tảng quản lý bán hàng có tích hợp Google Analytics của GoSELL, bạn có thể theo dõi khách hàng truy cập, thời gian và địa điểm tập trung nhiều khách hàng, sản phẩm của họ ưa thích,… từ đó bạn có thể lên chiến lược tiếp thị, quảng cáo hay giảm giá phù hợp. Với đa dạng tính năng và công cụ hữu ích, GoSELL tự hào mang đến sự hỗ trợ tối đa cho người bán hàng.

    Công cụ Google Analytics ngày càng trở nên chủ sở hữu với nhiều nhà bán hàng. Với ngày càng được nâng cấp thêm về tính năng hỗ trợ trong tiếp thị, bạn hãy nhanh chóng sử dụng công cụ mạnh mẽ này để giúp cải thiện doanh số nhé!

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    0 Tất cả bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận