Digital Marketing

    Tổng hợp 5 loại chiến lược Marketing cho doanh nghiệp

    24/06/2024

    Chiến lược Marketing là gì? Có những loại chiến lược truyền thông và tiếp thị nào? Đây là những câu hỏi được nhiều nhà bán hàng/ doanh nghiệm chú trọng tìm hiểu trong quá trình xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp cận khách hàng và phát triển thương hiệu. Hiểu được những trăn trở đó, GoSELL sẽ giải đáp tất tần tật những thông tin liên quan đến chiến lược Marketing ngay sau đây.

    chiến lược Marketing

    Chiến lược Marketing là gì?

    Chiến lược Marketing chính là những phương thức quảng cáo mang tính tổng thể của doanh nghiệp, được ứng dụng để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Mục tiêu của các chiến lược tiếp thị chính là khả năng tiếp cận khách hàng ở phạm vi gần nhất, giới thiệu cho khách hàng biết bạn là ai để khiến họ quan tâm đến sản phẩm của bạn, qua đó gia tăng tỷ lệ mua hàng, nâng cao doanh số bán hàng vượt trội.

    Cốt lõi của các loại chiến lược tiếp thị và truyền thông của doanh nghiệp chính là:

    • Tuyên truyền sứ mệnh, mục tiêu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
    • Lan tỏa thông điệp chính mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến cho khách hàng.
    • Thu thập những thông tin liên quan đến khách hàng.
    • Những hình thức tiếp cận khách hàng phù hợp và hiệu quả.

    Bất cứ doanh nghiệp nào khi muốn quảng bá thương hiệu đều phải có chiến lược tiếp thị

    Xem thêm: Marketing trực tiếp là gì? Lợi ích và yếu tố thành công

    5 loại chiến lược Marketing đỉnh cao cho doanh nghiệp

    Hiện nay có 5 loại chiến lược tiếp thị cơ bản mà bất kể doanh nghiệp/ nhà bán hàng nào cũng cần phải biết khi xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn hoặc dài hạn. 5 chiến lược tiếp thị đỉnh cao đó chính là:

    Chiến lược Marketing đại trà

    Marketing đại trà còn có tên gọi là Mass Marketing, đây là chiến lược bao phủ toàn bộ thị trường nhưng không nhắm tới bất cứ phân khúc hay phạm vi nào cụ thể. Khi này bạn có thể bỏ qua các đặc điểm riêng của từng nhóm khách hàng nhất định mà hướng thẳng đến toàn bộ khách hàng.

    Ưu điểm của chiến lược tiếp thị đại trà:

    • Không cần phải tiếp cận nhóm khách hàng cụ thể vì phân khúc mục tiêu khá lớn.
    • Nếu chiến dịch không đạt hiệu quả thì rủi ro thất thoát sẽ không quá lớn so với thị trường ngách.
    • Chi phí tiếp cận khách hàng cũng được tối ưu hơn.
    • Tỷ lệ bán sản phẩm ra thị trường được nâng cao.
    • Ngân sách chi trả cho quảng cáo khá thấp.

    Nhược điểm của chiến lược tiếp thị đại trà:

    • Tỷ lệ khách hàng mua lại sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng do không phải khách hàng nào cũng thực sự có nhu cầu.
    • Không thể tiếp thị khách hàng theo hướng cá nhân hóa nên khó duy trì được quan hệ lâu dài với họ.
    • Mức độ cạnh tranh khá cao do nhắm vào phạm vi khách hàng lớn.
    • Không khai thác được tối đa tiềm năng của khách hàng.
    • Doanh số ban đầu sẽ cao nhưng xu hướng về sau sẽ sụt giảm đáng kể.

    Tiếp thị đại trà bản chất cũng tương tự với tiếp thị truyền thống ở một vài điểm thường được áp dụng cho các sản phẩm không có nhiều khác biết trong tích năng hay thị hiếu người dùng.

    Bên cạnh đó, doanh nghiệp của bạn khi tiến hành xây dựng chiến lược Marketing đại trà cần phải chú trọng vào sáng tạo thông điệp đủ thu hút và hấp dẫn, “xoa dịu” được hầu hết nỗi đau của khách hàng mới có thể nhanh chóng đạt được thành công như mong đợi.

    Chiến lược tiếp thị tập trung

    Chiến lược tiếp thị tập trung còn gọi là Centralized marketing strategy. Với chiến lược này, bạn phải tập trung toàn bộ sức lực vào mục tiên là một phân khúc thị trường nhất định hoặc một thị phần nhỏ trong phân khúc thị trường mà doanh nghiệp đang hướng đến. Sau đó, bạn phải lên kế hoạch để doanh nghiệp có thể nắm chắc vị thế kinh doanh trên thị trường mục tiêu đó, làm bàn đạp để doanh nghiệp có thể tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

    Ưu điểm của chiến lược tiếp thị tập trung:

    • Dễ dàng giữ được vị trí tốt trên thị trường do chỉ tập trung phát triển một thị phần khách hàng cụ thể.
    • Nhanh chóng tạo được tính độc quyền trong phân khúc thị trường đó.
    • Xây dựng uy tín của thương hiệu với những sản phẩm cụ thể của doanh nghiệp.
    • Chuyên môn hóa sản xuất và phân phối sản phẩm trong thị trường đó.

    Nhược điểm của chiến lược tiếp thị tập trung:

    • Dễ sụt giảm doanh số nếu nhu cầu của thị trường mục tiêu bị thay đổi.
    • Áp lực cạnh tranh cao với các doanh nghiệp trong cùng một phân khúc nên muốn trở thành độc quyền.

    Chiến lược tiếp thị tập trung sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng chiến lĩnh được thị trường mục tiêu nhờ vào tính chuyên môn hóa nguồn lực. Nếu bạn có thể tối ưu được những điểm còn hạn chế, nhược điểm của chiến lược tiếp thị này thì bạn có thể xây dựng được một kế hoạch truyền thông thành công, hạn chế tối đa trường hợp xảy ra các rủi ro không đáng có.

    Bên cạnh đó, bạn phải xem xét chiến lược tiếp thị tập trung có thật sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không trước khi áp dụng vào kế hoạch kinh doanh của mình. Loại chiến lược này phù hợp nhất với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Marketing tập trung là chiến lược tiếp thị phổ biến nhất hiện nay

    Xem thêm: Social listening là gì? Điểm khác nhau với Social monitoring

    Chiến lược Marketing phân biệt

    Marketing phân biệt còn được gọi với cái tên là Differentiated Marketing, được hiểu là tiếp thị theo phương pháp phân đoạn nhằm tạo ra các sản phẩm/ dịch vụ có tính chất khác biệt phục vụ cho một thị trường nhất định khi đã thành công ở một vài phân khúc thị trường khác.

    Ưu điểm của chiến lược tiếp thị phân biệt:

    • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng do chỉ tập trung vào một thị trường mục tiêu chuyên biệt.
    • Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tối đa nhờ phạm vi tiếp cận nhỏ.
    • Tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ do tính chuyên biệt và cá nhân hóa.
    • Khả năng xây dựng các kênh phân phối hiệu quả nhờ nguồn khách hàng ổn định và dồi dào.

    Nhược điểm của chiến lược tiếp thị phân biệt:

    • Phải đầu tư nguồn ngân sách lớn để thực hiện quảng cáo tiếp cận và mở rộng thị trường.
    • Nhận nhiều phản hồi trái chiều của khách hàng vì nhu cầu của khách hàng ở thị trường này khá khác nhau, ít điểm tương đồng.
    • Vì tính chuyên biệt nên khả năng để cạnh tranh khá cao, việc giữ vững vị thế của sản phẩm cũng trở nên khó khăn hơn.

    Chiến lược tiếp thị phân biệt thu hút 2 phân khúc khách hàng trở lên giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và độ nhận diện thương hiệu với khả năng tiếp cận khách hàng cao, đáp ứng hầu hết nhu cầu khách hàng.

    Mỗi thị trường sẽ có những đặc điểm riêng biệt, nên muốn đảm bảo chiến lược thành công thì bạn cần tạo được sự khác biệt, mới lạ và độc đáo cho sản phẩm của mình dựa trên các đặc điểm đó.

    Chiến lược Marketing mix

    Marketing mix là chiến lược tiếp thị hỗn hợp được cấu thành từ các yếu tố tiếp thị khác nhau như: Sản phẩm (Product), Giá cả (Price), Khuyến mãi (Promotion), Vị trí (Place),… Những yếu tố này sẽ được kết hợp khác nhau tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể của mỗi doanh nghiệp, từ đó có thể mang lại kết quả tiếp thị tốt nhất và phù hợp nhất.

    Ưu điểm của chiếc lược tiếp thị hỗn hợp:

    • Hỗ trợ đơn giản hóa quy trình tiếp thị nhờ những yếu tố tiếp thị phù hợp được kết hợp với nhau.
    • Dễ dàng phân tách các hoạt động tiếp thị ra khỏi các hoạt động khác của công ty để tối ưu hóa mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện.
    • Thay đổi và điều chỉnh yếu tố Marketing một cách linh hoạt khi thị trường và nhu cầu khách hàng thay đổi liên tục, đảm bảo các hoạt động tiếp thị phát triển định hướng đã đề ra.

    Nhược điểm của chiến lược tiếp thị hỗn hợp:

    • Không có yếu tố trọng tâm trong quá trình tiếp thị nên khó kiểm soát được các yếu tố khi có sự thay đổi.
    • Do kết hợp giữa nhiều yếu tố và thay đổi dễ dàng nên khó có thể xây dựng được một kế hoạch Marketing lâu dài và bền vững.
    • Khó xác định được khách hàng mục tiêu và tạo mối quan hệ tốt với họ do các yếu tố tiếp thị dễ bị thay đổi.

    Một chiến lược tiếp thị hỗn hợp hiệu quả sẽ phải đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau thay vì chỉ truyền tải một thông điệp nhất định. Việc tập trung vào tiếp thị hỗn sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra các quyết định phát triển thương hiệu đúng đắn.

    Tuy nhiên, chiến dịch tiếp thị hỗ hợp cần nguồn ngân sách khá lớn để phân bổ chi phí cho các yếu tố tiếp thị khác nhau để đạt hiệu quả toàn diện với tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ, gia tăng doanh số nhanh chóng cho doanh nghiệp.

    Chiến lược tiếp thị Online

    Tiếp thị Online là hình thức Marketing qua các phương tiện truyền thông trực tuyến trên internet như Website, Facebook, Instagram, TikTok, Zalo,… Chiến lược này được sử dụng để lan truyền thông điệp của thương hiệu đến khách hàng mục tiêu và được hiển thị chủ yếu dưới dạng Content, Hình ảnh hoặc Video.

    Ưu điểm của tiếp thị Online:

    • Khả năng tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn.
    • Hoạt động tiếp thị được diễn ra 24/24 giúp tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
    • Kết nối và tương tác liên tục với khách hàng theo thời gian thực.
    • Tăng khả năng tương tác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng một cách dễ dàng.
    • Gia tăng doanh số bán hàng và đo lường được các chỉ số Marketing hiệu quả, chính xác.

    Nhược điểm của chiến lược tiếp thị Online:

    • Có khá nhiều thông tin quảng cáo trên internet nên nội dung quảng cáo của bạn dễ bị nhiễu loạn thông tin khách hàng.
    • Khả năng bị rò rỉ thông tin khách hàng và dữ liệu tiếp thị rất cao.
    • Dễ gặp các vi phạm do chính sách nền tảng khiến việc tiếp thị bị trì hoãn, đứt đoạn.
    • Dễ bị lãng phí ngân sách nếu không theo dõi sát sao các hoạt động quảng cáo và tiếp thị.

    Việc triển khai các chiến lược Marketing Online sẽ dễ gặp nhiều rủi ro gây lãng phí ngân sách và rò rỉ dữ liệu, thông tin khách hàng. Do đó, nếu bạn không có kinh nghiệm và chuyên môn Marketing sâu rộng để thực hiện chiến lược tiếp thị Online thì nên nhờ đến đơn vị hỗ trợ thực hiện Marketing Online chuyên nghiệp như GoSELL.

    Với gói giải pháp Marketing tổng thể đa tiện ích sẽ hỗ trợ bạn tất tần tật các bước tiếp thị Online từ việc tư vấn, nghiên cứu thị trường, định hướng, lên chiến lược cho đến triển khai thực hiện, đo lường – đánh giá và báo cáo kết quả.

    Các dịch vụ Marketing Online như Content Marketing, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Sáng tạo nội dung đa phương tiện sẽ mang lại cho bạn những bài viết, video, hình ảnh chuẩn chỉnh để thực hiện tiếp thị trực tuyến trên bất kỳ nền tảng truyền thông nào. Bên cạnh đó, dịch vụ chạy quảng cáo và SEO tổng thể sẽ giúp cho chiến lược tiếp thị Online của bạn có thể nhanh chóng đạt được hiệu quả với tỷ lệ chuyển đổi vượt trội.

    GoSELL giúp đơn giản hóa quy trình xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị Online

    Xem thêm: Các yếu tố tạo nên một bản Creative brief trong marketing

    Cách xây dựng các loại chiến lược Marketing đạt hiệu quả cao

    Để xây dựng được một chiến lược Marketing phù hợp với từng loại chiến lược cụ thể, thì bạn cần phải thực hiện tốt các bước cơ bản như sau:

    Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường khách hàng

    Bạn cần phải lựa chọn được thị trường tiêu thụ phù hợp với mục tiêu kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp. Dù ít hay nhiều thì bạn vẫn phải biết được thông tin tổng quát của khách hàng trên thị trường mục tiêu như:

    • Đối tượng khách hàng của bạn là ai?
    • Phần lớn khách hàng thuộc giới tính nào?
    • Thu nhập trung bình của họ?
    • Trình độ kiến thức và văn hoá?
    • Sở thích và nhu cầu mua sắm ra sao?

    Phải có cái nhìn bao quát về khách hàng thì bạn mới thực hiện chiến lược tiếp thị và quảng cáo đạt được thành công.

    Phân tích đối thủ

    Để có thể cạnh tranh được với các đối thủ trong cùng phân khúc thị trường thì việc bạn cần làm là tìm hiểu các thông tin như:

    • Đối thủ là ai? Họ đang làm gì?
    • Khách hàng của họ là ai?
    • Điểm mạnh và hạn chế của họ?
    • Các chiến dịch tiếp thị đã và đang được họ áp dụng?

    Từ đó bạn sẽ khai thác được những cơ hội phát triển thương hiệu mà họ chưa thực hiện để chiến lược có thể đạt được tối đa hiệu quả với kết quả hơn cả mong đợi..

    Thiết lập mục tiêu

    Bất kể loại chiến lược Marketing nào bạn cũng cần phải đáp ứng các mục tiêu đề ra theo mô hình SMART. Mục tiêu càng cụ thể thì chiến lược của bạn càng có thể thực hiện được một cách rõ ràng và chính xác. Bạn sẽ có thể dễ dàng xác định được việc nào cần ưu tiên thực hiện, việc nào không cần thiết có thể loại bỏ, tối ưu thời gian và tiết kiệm chi phí.

    Lựa chọn kênh Marketing phù hợp

    Có nhiều cách để truyền đạt thông điệp của thương hiệu. Tùy theo mục đích và kế hoạch đã đề ra mà bạn có thể chọn ra các kênh tiếp thị sao cho phù hợp. Có thể kết hợp nhiều kênh truyền thông với nhau để quảng bá.

    Bất kỳ loại chiến lược tiếp thị nào cũng cần phải có kế hoạch xây dựng cụ thể”

    Một số ví dụ về chiến lược tiếp thị thành công

    Việc ứng dụng các loại chiến lược tiếp thị một cách đúng đắn giúp quá trình tiếp cận khách hàng và bán hàng đạt hiệu quả cao. Dựa vào đó nhiều doanh nghiệp đã tạo ra những chiến lược tiếp thị khác nhau và đạt được kết quả vô cùng khả quan. Cùng điểm qua một vài chiến lược đã thành công nhé!

    Tăng giá trị nhưng không tăng giá bán

    Khi một sản phẩm mới được giới thiệu ra thị trường, để tạo được sự quan tâm và chú ý của khách hàng, các doanh nghiệp sẽ giảm giá sản phẩm để cạnh tranh với các đối thủ. Sau đó đối thủ giảm giá thấp hơn, doanh nghiệp lại tiếp tục hạ giá.

    Việc liên tục hạ giá sẽ khiến doanh nghiệp dễ rơi vào tình trạng lỗ vốn và sản phẩm khi giảm giá quá nhiều sẽ không được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Do đó, truyền thông theo cách tăng giá trị sản phẩm mà giá cả vẫn không đổi sẽ giúp doanh nghiệp bạn có lợi thế hơn hẳn đối thủ so với việc phải giảm giá theo họ.

    Thay vì giảm giá bán của sản phẩm thì bạn nên sử dụng chi phí đó vào việc nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ khiến khách hàng tin tưởng và mua sắm sản phẩm của bạn nhiều hơn.

    Tiếp thị trực tiếp

    Đây là một trong những chiến lược Marketing cơ bản được sử dụng phổ biến hiện nay. Hình thức Marketing này được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

    Đây là cách gặp mặt trực tiếp với khách hàng để giới thiệu thông tin sản phẩm cho họ qua những diễn giải chi tiết về tính năng, công dụng và thành phần của sản phẩm đó, mời gọi họ mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

    Tuy nhiên, chiến lược này sẽ phải tốn khá nhiều nguồn chi phí và ngân sách, đồng thời đòi hỏi doanh nghiệp phải sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ năng đàm phán cũng như kiến thức chuyên ngành về Marketing vững chắc để thuyết phục khách hàng tốt hơn.

    Tiếp thị trực tiếp là chiến lược được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay

    Truyền thông qua trải nghiệm

    Đây là một phương pháp tiếp cận được nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ áp dụng thành công, tạo ra những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng cho khách hàng ngay khi sử dụng sản phẩm của bạn. Thay vì chỉ bán một sản phẩm rồi thôi, doanh nghiệp của bạn hãy cố gắng tạo nên những khoảnh khắc khó quên đối với khách hàng.

    Khi đó, bạn có thể đào tạo nhân viên về phong thái phục vụ và cách thức chăm sóc khách hàng sao cho họ cảm thấy thú vị và thoải mái trong suốt quá trình mua sắm sản phẩm. Hãy cho khách hàng sau khi đã mua sắm sản phẩm của bạn, họ sẽ muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

    Tiếp thị tạo ra giá trị

    Hình thức chiến lược này là một phương pháp tiếp cận quan trọng mà doanh nghiệp của bạn nên áp dụng, phương pháp này thường tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm của doanh nghiệp.

    Thay vì chỉ truyền thông, quảng cáo về tính năng của sản phẩm của doanh nghiệp, thì bạn nên xây dựng các chiến dịch tiếp thị đánh mạnh vào lợi ích và giá trị mà khách hàng sẽ nhận được khi đã trải nghiệm.

    Truyền thông xây dựng giá trị là chiến lược tiếp thị rất phù hợp trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay. Nó giúp doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra sự khác biệt và hấp dẫn khách hàng một cách hiệu quả hơn so với việc chỉ tập trung vào yếu tố giá cả hay tính năng sản phẩm.

    Hợp tác với các doanh nghiệp khác

    Đây là một loại chiến lược tiếp thị phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ vì hiện nay tỷ lệ đào thải của các doanh nghiệp này khá cao nên gặp khá nhiều khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

    Trong chiến lược này, bạn nên hợp tác với các doanh nghiệp lớn mạnh để được hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tối ưu chi phí Marketing và định vị thương hiệu trên thị trường.

    Bạn có thể thương lượng với các doanh nghiệp để họ có thể hiển thị thương hiệu của bạn kèm theo các chiến lược Marketing của họ. Thông thường họ sẽ nhận phần trăm trên doanh số của sản phẩm mà họ quảng bá giúp bạn.

    Bên cạnh đó, thông qua việc hợp tác này bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt với các doanh nghiệp lớn để cùng nhau phát triển, xây dựng vị thế cao trên thị trường.

    Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ

    Đề nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp trong quá trình cung cấp sản phẩm cho khách hàng, bạn nên chú ý chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tận tâm. Đây là một chiến lược tiếp thị cơ bản nhưng mang lại hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi khá cao.

    Việc chăm sóc, tương tác với khách hàng thường xuyên sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng và quan tâm. Nhờ đó, họ sẽ có thể trở thành một kênh tiếp thị chân thực cho thương hiệu của bạn.

    Càng nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với khả năng và chất lượng phục vụ của bạn thì bạn càng sở hữu được nhiều kênh marketing miễn phí và chất lượng. Do đó bạn không nên bỏ sót việc chăm sóc bất kỳ khách hàng nào.

    Bạn có thể thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua các phương thức như: Điện thoại, Email Marketing, tin nhắn SMS/ ZNS, Facebook Broadcast hoặc thông báo đẩy sau khi khách hàng đã mua hàng trên các kênh bán hàng của bạn, từ đó duy trì tương tác và tạo ấn tượng tốt với khách hàng về chất lượng phục vụ của bạn.

    GoSELL

    Nếu muốn thuận tiện hơn, bạn nên sử dụng phần mềm GoSELL để có thể chăm sóc khách hàng qua các phương thức kể trên ngay tại một hệ thống quản lý duy nhất. Chỉ vài thao tác đơn giản trên hệ thống GoSELL là bạn đã có thể chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí tối ưu nhất mà không cần phải thực hiện riêng lẻ từng phương thức.

    Chiến lược truyền thông địa phương

    Chiến lược truyền thông địa phương còn được gọi là Local Marketing tập hợp các chương trình hoạt động hỗ trợ được các địa phương thực hiện và quảng bá đến người dân trong địa phương của mình. Các chương trình này được thực hiện nhằm kêu gọi các nhà đầu tư về với địa phương, thúc đẩy nền kinh tế phát triển.

    Bạn có thể liên hệ với các địa phương này để hợp tác, đầu tư và quảng bá thương hiệu của bạn trên các kênh truyền thông và sự kiện của họ. Điều này giúp hình ảnh thương hiệu được quảng bá một cách chân thật và đáng tin cậy, tạo được lòng tin với khách hàng.

    Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả của chiến lược truyền thông này thì sản phẩm mà bạn cung cấp cần phải đảm bảo mang lại được giá trị và lợi ích nhất định cho cộng đồng người dân ở địa phương đó.

    Truyền thông địa phương mang lại hiệu quả tiếp thị khá cao

     

    Vậy là bạn và GoSELL đã tìm hiểu tất tần tật các thông tin về 5 loại chiến lược Marketing phổ biến rồi đấy. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá hành trình truyền thông và tiếp thị cho doanh nghiệp. Chúc cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ phát triển mạnh mẽ và rực rỡ hơn trong tương lai không xa.

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Tags:

    Đăng ký thành viên