Kinh doanh thương mại điện tử

    Tầm quan trọng của livestream trong kinh doanh online

    23/07/2020

    Tầm quan trọng của livestream trong kinh doanh online

    Livestream

    Livestream bán hàng đang là hình thức quảng bá sản phẩm được nhiều người bán hàng lựa chọn. Đặc biệt trong vòng một năm trở lại đây, hình thức này rất được ưa chuộng bởi những hiệu năng mạnh mẽ mà nó mang lại. Nếu khai thác triệt để, bạn sẽ dễ dàng chốt được hàng trăm đơn hàng và nhanh chóng gia tăng lợi nhuận.

    Đưa sản phẩm gần hơn với khách hàng

    Mối lo ngại lớn nhất khi mua hàng online hiện nay là không phân biệt được đâu là hàng thật, hàng giả, đâu là sản phẩm chất lượng và kém chất lượng.

    Tầm quan trọng của livestream trong kinh doanh online

    Mọi lo lắng này đều không được giải quyết chỉ với vài hình ảnh chụp từ sản phẩm, khi mà công nghệ chỉnh sửa ảnh ngày càng tiến bộ. Đó là lý do mà với việc Livestream bạn có thể đưa được những hình ảnh thật nhất từ sản phẩm đến với khách hàng, từ đó giúp họ yên tâm hơn trong việc lựa chọn.

    Tạo niềm tin cho khách hàng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hấp dẫn để tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng, thì Livestream là một tính năng tuyệt vời đáng mong đợi, bởi vì:

    Các vấn đề về sản phẩm như: mẫu mã, size, giá cả, chi phí vận chuyển,… đều được bạn trực tiếp giải đáp.
    Được xem hình ảnh trực tiếp về sản phẩm mà không có bất kỳ nghi vấn nào về việc cắt ghép hay chỉnh sửa.
    Review trực tiếp sản phẩm cho khách hàng xem giúp họ trải nghiệm bằng mắt và thấy được hiệu quả của sản phẩm/ dịch vụ.

    Tương tác trực tiếp với khách hàng

    Tầm quan trọng của livestream trong kinh doanh online

    Tương tác cũng chính là một trong những thước đo chuẩn khi đánh giá sự hiệu quả của một buổi Livestream. Bạn có thể phản hồi trực tiếp những comment mà khách hàng gửi đến. Và nhanh chóng giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay tại thời điểm đó. Đồng thời chủ shop cũng nhanh chóng chốt được đơn hàng khi đang Livestream.

    Gia tăng tối đa cơ hội tiếp cận khách hàng

    Tầm quan trọng của livestream trong kinh doanh online

    Khi livestream bằng app GoSELLER, buổi ghi hình của bạn sẽ được đăng lên cả App ứng dụng của khách hàng lẫn sàn thương mại điện tử GoMUA.vn. Qua đó bạn có thể gia tăng cơ hội tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, xây dựng uy tín và thương hiệu của mình.

    Livestream dễ dàng bằng ứng dụng GoSELLER

    Với GoSELLER, bạn có thể vừa Live vừa thêm sản phẩm vào Livestream để khách hàng có thể đặt mua trực tiếp mà không cần phải hỏi thông tin sản phẩm quá nhiều. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến thiết bị của khách hàng rằng đang có buổi Livestream để thu hút thêm lượt xem. Để tránh cho việc khách hàng bỏ lỡ các buổi Livestream thì Video Live của bạn cũng sẽ được lưu lại.

    Tầm quan trọng của livestream trong kinh doanh online

    Đặc biệt với GoSELLER, khách hàng có thể thanh toán ngay khi đang xem Livestream. Tất cả các đơn hàng đều được lưu lại trên hệ thống nên bạn sẽ không bị bỏ quên bất kỳ đơn hàng nào.

    Cách thức livestream bằng ứng dụng GoSELLER vô cùng tiện dụng. Click tại đây để được hướng dẫn chi tiết.

    >> Giải pháp kinh doanh mùa Covid

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    1 Bình luận
    Cũ nhất
    Mới nhất Bình chọn nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận
    trackback

    […] giới hạn thời gian Livestream cụ thể: Nhiều trang thương mại điện tử khi Livestream có thời lượng tối thiểu cụ thể từ 40 – 60 phút, nhưng đối với GoSELL […]