Kinh doanh online

    Những Cách Kiếm Tiền Trên Mạng Uy Tín, Mang Lại Thu Nhập Cao

    16/05/2021

    Không cần vốn, chỉ ngồi một chỗ vẫn có tiền. Chúng tôi đang muốn nhắc đến hình thức kiếm tiền trên mạng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho mình. Bài viết dưới đây, GoSELL sẽ hướng dẫn bạn những cách kiếm tiền trên mạng vô cùng hiệu quả.

    Kiếm tiền trên mạng là gì?

    Kiếm tiền trên mạng hay còn gọi là MMO (Make Money Online) là hình thức kinh doanh và thu lợi nhuận từ mạng Internet. Đây là một hình thức làm việc tự do, không bị phụ thuộc bởi môi trường làm việc. Công cụ phục vụ cho việc kiếm tiền online này đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng.

    Hiện nay, hình thức kiếm tiền trên mạng đang ngày càng phổ biến. Thậm chí nó trở thành nghề chính của rất nhiều người. Công việc này mang lại thu nhập không hề nhỏ nếu bạn chăm chỉ làm việc với nó. Tuy nhiên, đây là những việc cần được tìm hiểu, thực hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.

    Cách kiếm tiền trên mạng thu nhập cao

    Các cách kiếm tiền trên mạng mang lại thu nhập cao

    Có nhiều những cách kiếm tiền trên mạng mà bạn có thể thực hiện. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách thức phổ biến và đơn giản nhất nhưng mang lại thu nhập ổn định.

    Kiếm tiền từ việc xây dựng một Blog

    Blog được biết đến như là một website cá nhân dùng để chia sẻ, bày tỏ quan điểm cá nhân của người viết (blogger). Tuy nhiên, nếu có tầm nhìn xa, bạn có thể biến trang blog của mình thành một nền tảng kiếm tiền, thay vì chỉ là một nơi đăng tải những suy nghĩ, cảm xúc. Việc kiếm tiền từ một trang blog đến từ các hoạt động:

    • Dịch vụ quảng cáo (thông qua Google Adsense)
    • Bán dịch vụ, sản phẩm của chính bạn
    • Bán sản phẩm tiếp thị

    Tham Khảo: 5 bí quyết để có một blog kinh doanh thành công

    Cách viết blog kiếm tiền

    Tuy nhiên, để blog của bạn kiếm được tiền từ những hoạt động kể trên buộc nó phải có lượng traffic ( truy cập) đáng kể. Sau khi thiết kế website cá nhân, hãy viết thường xuyên những nội dung có giá trị cho người đọc, có lượt tìm kiếm cao. Nếu muốn blog của bạn có thể kiếm tiền, chúng tôi có một vài lời khuyên như sau:

    • Chọn một chủ đề luôn nhận được sự quan tâm: tài chính, sức khỏe, tình cảm hoặc phát triển bản thân…
    • Cần phải tạo được sự độc đáo, riêng biệt đối với chủ đề của bạn
    • Áp dụng SEO cho blog của bạn để tăng hạng website trên google

    Tham Khảo: 11 xu hướng thiết kế website hàng đầu trong năm 2020

    Kiếm tiền thông qua hình thức Affiliate Marketing – tiếp thị liên kết

    Việc kiếm tiền bằng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay. Bạn sẽ trở thành cộng tác viên cho những trang thương mại điện tử, nhà bán hàng hoặc các mạng tiếp thị liên kết. Khi tham gia vào các mạng này, bạn sẽ nhận được link riêng của từng sản phẩm để đi giới thiệu. Khi có người mua, bạn sẽ nhận được % hoa hồng. Có những sản phẩm có mức hoa hồng rất cao, có thể lên đến 50% giá trị đơn hàng như là việc tiếp thị khóa học.

    Cách kiếm tiền từ Affiliate Marketing

    Tại Việt Nam, bạn có thể tham gia tiếp thị liên kết với các mạng tiếp thị hàng đầu như:

    • Accesstrade – Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, đa dạng mọi ngành hàng.
    • Adflex – Nền tảng Affiliate Marketing CPO với những sản phẩm hoa hồng cực cao.
    • Mạng tiếp thị liên kết của các sàn Thương Mại Điện Tử: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…

    Đặc trưng của Affiliate Marketing là đa dạng phương thức kiếm tiền, đa dạng lĩnh vực, sản phẩm. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm bạn có chuyên môn, hiểu biết để tiếp thị. Cũng có thể coi đây là một hình thức bán hàng online nhưng không cần vốn.

    Tạo khóa học trực tuyến

    Ngày nay việc học trực tuyến đang dần trở nên phổ biến, thậm chí nó có thể tạm thời thay thế việc học truyền thống trước đây. Ngay cả việc học của học sinh, sinh viên cũng đã phải thay đổi từ Offline sang Online để tuân thủ giãn cách xã hội nhằm phòng chống dịch Covid-19.

    Chính bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trên mạng thông qua việc tạo các khóa học trực tuyến. Hiện tại có khá nhiều nền tảng giúp bạn kết nối, tương tác với học viên. Công việc này rất phù hợp với những ai có khả năng truyền đạt, đào tạo, đứng lớp. Ngoài ra, các khóa học còn có thể được trình dưới nhiều định dạng khác như bản PDF, video tự sản xuất…

    Kiếm tiền từ dạy học online

    Tất nhiên, để tạo một khóa học và kiếm được tiền từ nó bạn phải có đủ kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Hãy đảm bảo rằng những gì mình cung cấp đến người học là hoàn toàn chính xác, hoặc là những kinh nghiệm thiết thực trong lĩnh vực mà bạn đào tạo.

    Kiếm tiền online thông qua công việc Freelancer

    Có thể nói làm Freelancer là cách kiếm tiền trên mạng nhanh nhất, tiền về tài khoản của bạn ngay sau khi hoàn thành sản phẩm. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn phải có một kỹ năng chuyên môn nhất định như viết content, design hoặc chạy quảng cáo…

    Hiện nay, các công ty có nhu cầu tìm kiếm cộng tác viên, freelancer làm việc online là rất nhiều. Đây là cơ hội tốt để những người làm việc tự do có thể tìm kiếm một job ưng ý. Ngoài các hội, nhóm trên mạng xã hội dành riêng cho những người làm freelancer, các bạn còn có thể truy cập vào các trang như freelancerviet.vn hoặc vlance.vn, đăng ký tài khoản để nhận các dự án.

    Trở thành một Influencer trên mạng xã hội

    Influencer được hiểu là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng đến với cộng đồng. Influencer có thể là ngôi sao hoạt động trong Showbiz, doanh nhân, hot instagram, beauty blogger, vlogger…

    Với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, hình thức PR thông qua “lời hay ý đẹp” của những cá nhân có tầm ảnh hưởng đang được ưa chuộng. Một lời khen, lời kêu gọi của Influencer có hiệu quả tác động đến hành vi người tiêu gấp nhiều lần so với việc quảng cáo đơn thuần. Sẽ là một cách kiếm tiền trên mạng vô cùng hiệu quả, thậm chí là mang lại thu nhập cao nếu bạn là một Influencer.

    Cách trở thành một influencer

    Vì vậy, hãy xây dựng thật tốt thương hiệu cá nhân, lượng follower trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram. Khi có tầm ảnh hưởng, các doanh nghiệp, thương hiệu sẽ liên hệ và trả tiền để được bạn viết bài quảng cáo hoặc nhắc đến công ty họ. Giá trị của mỗi bài viết thường phụ thuộc vào lượng follower.

    Trên đây là những cách kiếm tiền trên mạng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Việc kiếm tiền tại nhà này không những giúp bạn chủ động về thời gian mà còn có thể tạo thu nhập không giới hạn. Theo dõi GoSELL để cập nhật thêm các thông tin bổ ích khác về kinh doanh và thương mại điện tử.

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Tags:

    Đăng ký thành viên