Hot News
GoSELL cập nhật tính năng 3.7 với những cải tiến đột phá
Phiên bản tính năng 3.7 của GoSELL được ra mắt vào ngày 15/09 với những tính năng được nâng cấp và cải tiến mạnh mẽ, hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tối ưu quá trình bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng lợi nhuận bán hàng vượt trội ngày một tốt hơn nữa.
Phiên bản cập nhật tính năng 3.7 này sẽ có những thay đổi và cập nhật mới như sau.
Cập nhật về tính năng
Bản cập nhật 3.7 lần này đã có rất nhiều cải tiến về các tính năng như sau:
App GoSELLER
Phiên bản mới với tính năng quản lý sổ quỹ được cập nhật và triển khai dành riêng cho app GoSELLER
Sổ quỹ được đưa lên app GoSELLER giúp người bán dễ dàng quản lý, theo dõi được tất cả biến động của dòng tiền mọi lúc, mọi nơi một cách chính xác, từ đó tạo sự tiện lợi cho người bán trong công tác quản lý dòng tiền trong suốt quá trình kinh doanh của mình.
Đơn giản công tác kiểm soát thu chi với hỗ trợ tạo biên lai và thanh toán trên sổ quỹ cho những đơn hàng thanh toán thành công hoặc những đơn hàng bị khách hủy.
Với khả năng hỗ trợ tìm kiếm và lọc các giao dịch theo chi nhánh, loại chi phí, loại doanh thu, nhóm người gửi/người nhận, tên người gửi/người nhận, phương thức thanh toán,… giúp tối ưu quá trình rà soát chi phí, tăng hiệu quả quản lý, đẩy mạnh kinh doanh.
Tính năng quản lý đơn hàng
Tính năng cập nhật mới sẽ có thêm nhiều bộ lọc hơn cho phép lọc theo thời gian mua, chi nhánh, nền tảng bán hàng, kênh bán hàng, trạng thái, mã giảm giá, nhân viên, phương thức thanh toán (Visa / ATM / COD / Tiền mặt / Chuyển khoản / Ví MoMo / PayPal / Debit Card) với các đơn đặt hàng trong vòng 30 ngày. Để tiện lợi tìm kiếm, chọn lọc đơn hàng của khách hàng hơn. Và từ nay, khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại tiền hoàn với các đơn đặt hàng đã thanh toán từ PayPal.
Tối ưu hóa quy trình bán hàng với cập nhật cho phép xuất đơn hàng theo mặt hàng đã chọn, hỗ trợ in hóa đơn đặt hàng và phiếu vận chuyển trên thiết bị Sunmi V2 tiện lợi, đẩy nhanh quy trình giao nhận hàng hóa, tăng trải nghiệm của khách hàng.
Cho phép hiển thị tổng số đơn đặt hàng, tổng doanh thu trên phần quản lý đơn hàng giúp người dùng kiểm soát và quản lý đơn hàng một cách toàn diện giúp đơn giản hóa quá trình quản lý, tăng tốc bán hàng.
Bên cạnh đó, GoSELL 3.7 còn bổ sung thêm cột địa chỉ giao hàng trong phần quản lý đơn và người dùng còn được phép tùy chỉnh hiển thị thông tin đơn hàng trong mỗi cột tại quản lý khách hàng. Từ đó dễ dàng quản lý và tìm kiếm đơn hàng theo mã vạch đơn hàng/ tên, số điện thoại, mã vạch khách hàng và địa chỉ giao hàng
Tính năng quản lý khách hàng
Cho phép tạo khách hàng mới từ nhiều quốc qua, được quyền thêm/bớt cột thông tin tại phần quản lý khách hàng mà người dùng muốn hiển thị. Đồng thời, hỗ trợ thêm tên công ty và mã số thuế vào hồ sơ của khách hàng để thông tin khách hàng được hoàn chỉnh nhất.
Dễ dàng quản lý khách hàng với tính năng đồng bộ thông tin của khách hàng trên website và ứng dụng bán hàng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng theo: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ. Bên cạnh đó, còn hiển thị địa chỉ của khách hàng trong tìm kiếm khách hàng tại POS/GoSOCIAL.
Tính năng thanh toán
Trong phần tính năng thanh toán phiên bản 3.7 đã thay đổi tỷ giá hối đoái từ USD thành VNĐ để quá trình giao dịch, bán hàng được minh bạch và đơn giản hơn bao giờ hết.
Để tiện lợi cho việc gia hạn, nâng cấp gói GoSELL thì phiên bản mới sẽ cung cấp thêm phương thức thanh toán PayPal. Bên cạnh đó còn tích hợp nút thanh toán Paypal ở phần chi tiết sản phẩm hoặc trong giỏ hàng của website/app giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi thanh toán hơn nữa.
Xem thêm: GoSELL tích hợp PayPal, giúp doanh nghiệp bán hàng toàn cầu
Tính năng quản lý sản phẩm
GoSELL cập nhật tính năng cho phép tạo bộ sưu tập sản phẩm mới theo điều kiện giá sản phẩm xuất giá sỉ với bộ lọc/tìm kiếm theo tên sản phẩm trên nền tảng giúp người dùng dễ quản lý sản phẩm của mình.
Tính năng Email Marketing
Trong phiên bản cập nhật 3.7 người dùng sẽ được phép gửi tối đa lên đến 200 email/ngày đối với một tài khoản tăng khả năng tiếp cận khách hàng đáng kể.
Tính năng tạo giá bán sỉ
Hỗ trợ xuất danh sách các sản phẩm giá sỉ về email của người bán một cách nhanh chóng và cụ thể để quản lý giá cả sản phẩm dễ dàng hạn chế tối đa thất thoát chi phí.
Tính năng cộng tác viên bán hàng
Cho phép cộng tác viên nhanh chóng tạo đơn hàng mới cho khách hàng (nếu CTV được phân quyền) ngay trên Website và App để tăng tốc doanh thu vượt trội cho thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, hỗ trợ cập nhật đơn hàng và hoa hồng cho cộng tác viên một cách rõ ràng và chi tiết.
Tính năng quản lý dịch vụ
Hỗ trợ lọc danh sách đặt chỗ theo khoảng thời gian mà người dùng mong muốn giúp tối ưu hóa công tác quản lý dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ hiệu quả.
Xem thêm: Điều gì khiến sản phẩm GoSELL thu hút hàng ngàn khách hàng sử dụng?
Cập nhật về sản phẩm GoPOS
Bên cạnh những cập nhật về tính năng, GoSELL còn cải thiện thêm tiện ích cho gói dịch vụ GoPOS của mình bằng những cải tiến cho phép người dùng được tùy chỉnh nội dung và in hóa đơn đặt hàng ngay tại thiết bị POS, nhờ đó tăng hiệu quả giao dịch, tối ưu quy trình bán hàng tại quầy.
Với bản cập nhật 3.7 của GoSELL hy vọng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết để có thể tối ưu hiệu quả bán hàng, đẩy mạnh doanh số vượt trội, quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn với khách hàng.
Công ty Mediastep sẽ không ngừng nâng cấp và cải tiến sản phẩm GoSELL để sẽ luôn là người bạn luôn đồng hành phát triển với mọi doanh nghiệp trên khắp cả nước.