Hot News

    GoSELL là gì? Có nên sử dụng nền tảng quản lý bán hàng GoSELL?

    20/01/2022

    Thời gian gần đây cái tên “GoSELL” xuất hiện với tần suất dày đặc và được nhiều doanh nghiệp khen ngợi, nhất là những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Vậy GoSELL là gì? GoSELL giúp gì trong việc kinh doanh và đây có phải là một công cụ bán hàng đáng sử dụng hay không?

    1. GoSELL là gì?

    GoSELL là gì?

    GoSELL là nền tảng bán hàng đa kênh thuộc sở hữu của Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, được ra mắt vào ngày 24/07/2019. Nền tảng này giúp các doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả bán hàng, đồng thời quản lý kinh doanh toàn diện trên cả hai nền tảng online lẫn offline một cách dễ dàng. 

    Ban đầu, hướng đi của nền tảng quản lý bán hàng GoSELL là giúp người bán hàng chuyển đổi kinh doanh từ offline đến online (O2O). Nhưng sau một thời gian hoạt động, GoSELL nhận thấy việc vận hành cửa hàng truyền thống cũng quan trọng không kém và chúng cần phải hoạt động song song với nhau.

    Vì thế, GoSELL đã chuyển đổi kịp thời từ mô hình O2O sang mô hình OAO (online và offline) để giúp các doanh nghiệp theo kịp xu hướng của thị trường và kinh doanh hiệu quả hơn.

    Hiện tại GoSELL đã hoàn thiện với 6 giải pháp kinh doanh theo mô hình OAO, bao gồm:

    • GoWEB: Thiết kế website chuyên nghiệp và đầy đủ các tính năng chỉ trong vòng 10 phút.
    • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp và tiện ích.
    • GoAPP: Tạo app bán hàng mang thương hiệu của bạn, tương thích với hệ điều hành iOS và Android.
    • GoLEAD: Tạo landing page thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ các chiến dịch chạy quảng cáo.
    • GoCALL: Hệ thống tổng đài ảo, giúp bạn thực hiện và kiểm soát chất lượng cuộc gọi, từ đó nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và tỷ lệ chốt đơn.
    • GoSOCIAL: Giải pháp bán hàng – Quản lý bán hàng toàn diện trên Facebook và Zalo.

    2. Có nên sử dụng nền tảng quản lý bán hàng GoSELL?

    Có nên sử dụng nền tảng quản lý bán hàng GoSELL?

    Với những thông tin nêu trên, bạn đã biết được GoSELL là gì rồi đúng không nào? Hiện nay, đây là nền tảng quản lý bán hàng nổi tiếng với hơn 30 tính năng, hỗ trợ đắc lực cho việc:

    • Quản lý bán hàng: Tạo website, quản lý nhà cung cấp, quản lý kho hàng, quản lý sản phẩm… giúp bạn dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ bán hàng nhanh chóng.
    • Hỗ trợ nhiều công cụ marketing khác nhau như: SEO, Google Analytics, Facebook Pixel, Email marketing… giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng và quảng bá thương hiệu mạnh mẽ hơn.
    • Phân tích báo cáo: Cung cấp các tiện ích giúp bạn phân tích doanh số bán hàng, thống kê chi phí, báo cáo bán hàng toàn diện và dự báo xu hướng mua hàng.
    • Hệ thống CRM: Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng và nắm bắt hành vi khách hàng.

    Những tính năng của nền tảng quản lý bán hàng GoSELL luôn được đội ngũ sản phẩm nghiên cứu, cải thiện và phát triển để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giúp nhà bán hàng đón đầu xu hướng thương mại điện tử. Vì thế, có thể nói GoSELL là nền tảng bán hàng được nhiều người sử dụng bởi những năng ưu việt và tân tiến nhất.

    “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” là sứ mệnh cũng như mục đích hoạt động của GoSELL, bộ giải pháp này sẽ là người đồng hành tốt nhất, hỗ trợ doanh nghiệp và nhà bán lẻ tăng trưởng doanh thu vượt bậc và thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu. Đó là lý do, GoSELL trở thành nền tảng quản lý bán hàng được kỳ vọng và đáng sử dụng nhất hiện nay.

    3. Review GoSELL –  Khách hàng nói gì về sản phẩm của nền tảng này

    Review GoSELL -  Khách hàng nói gì về sản phẩm của nền tảng này

    Sau khi đã tìm hiểu GoSELL là gì, chúng ta hãy cùng đọc những review của khách hàng đã sử dụng nền tảng quản lý bán hàng này để xem GoSELL có thể mang đến những tiện ích ưu việt nào cho hoạt động kinh doanh nhé:

    “GoAPP giúp khách hàng có thể mua sắm bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Với sự hỗ trợ này, người tiêu dùng có thể mua hàng thuận tiện hơn thông qua việc tích hợp tính năng vận chuyển” – Anh Thanh Tùng, Chủ tịch hội đồng quản trị Activate Group chia sẻ.

    “Việc quản lý giữa hai chính nhánh tại Hồ Chí Minh và Hà Nội khiến mình rất vất vả, nhờ sử dụng GoSELL mà công việc được suôn sẻ hơn. GoSELL giúp mình rất nhiều trong việc quản lý tất cả kênh trong cùng một trang quản trị. Ngoài ra GoSELL cũng tích hợp phương thức thanh toán và vận chuyển giúp mình kinh doanh dễ dàng hơn” – Chị Dung chủ cửa hàng túi xách Dungo chia sẻ.

    “GoAPP giúp mình quản lý được các kênh bán hàng thương mại điện tử nhiều hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Giúp mình tối ưu công đoạn đơn hàng về, giao hàng đi… tất cả khách hàng sau khi tải app sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi của cửa hàng, từ đó tăng doanh số dễ dàng hơn” – Chị Thanh Tâm chủ cửa hàng rau sạch Happy Food.

    Thông qua bài viết này, chúng ta đã biết được GoSELL là gì, có đáng sử dụng không và phản hồi từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ ra sao. Mong rằng, trong tương lai GoSELL sẽ có dịp hợp tác với doanh nghiệp của bạn.

    Tham khảo: Cảnh báo chiêu thức giả danh nhân viên GoSELL lừa đảo

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email hotro@gosell.vn hoặc hotline 02873030800.

    Tags:

    Đăng ký thành viên