Kinh doanh online
Hướng dẫn quản lý đánh giá sản phẩm trên GoSELL
Việc đánh giá sản phẩm vừa tạo niềm tin đến khách hàng vừa giúp chủ cửa hàng cải thiện chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, GoSELL đã thiết lập tính năng quản lý đánh giá sản phẩm, giúp bạn có thể xem được tất cả các đánh giá từ người mua để có định hướng phát triển sản phẩm. Ngoài ra, thông tin khách hàng được lưu lại hỗ trợ người bán tiếp cận người mua một cách tối đa.
Các bước sử dụng tính năng quản lý đánh giá sản phẩm hiệu quả
Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL
Click chọn Sản Phẩm, chọn Đánh Giá Sản Phẩm
Ở giao diện “Quản Lý Đánh Giá Sản Phẩm” của GoSELL bạn có thể xem đánh giá sản phẩm của khách hàng theo cách sắp xếp tùy ý:
- Mới tới cũ
- Cũ tới mới
- Cao tới thấp
- Thấp tới cao
Khi đó, mọi thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được hiển thị theo thứ tự:
- Ảnh đại diện: Ảnh hiển thị sản phẩm được khách hàng đánh giá
- Tên sản phẩm: Sản phẩm vừa được nhận xét từ khách hàng
- Xếp hạng: Mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm
- Đánh giá: Nội dung nhận xét đánh giá từ khách hàng
- Tên khách hàng: Tên khách hàng nhận xét đánh giá sản phẩm vừa đặt hàng
- Ngày tạo: Ngày khách hàng đánh giá sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến
- Thao tác: Khi bạn click vào nút ở phần thao tác sẽ trỏ đến nơi sản phẩm được đánh giá trên cửa hàng trực tuyến
Xem tất cả bình luận của một sản phẩm bất kỳ
Bạn click vào Tìm kiếm theo sản phẩm và nhập sản phẩm mà bạn muốn xem đánh giá. Khi đó tất cả những đánh giá của sản phẩm đó đều được hiển thị.
Ngoài những đánh giá về chất lượng sản phẩm, khách hàng còn nhận xét tổng thể về cửa hàng như thái độ của nhân viên, cách thức vận chuyển… giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và quản lý tốt hơn. Do đó, tính năng quản lý khách hàng thật sự cần thiết khi bạn muốn quản lý cửa hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất.
Tham khảo thêm: Quy trình doanh nghiệp xử lý khủng hoảng truyền thông
Chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản, bạn đã có thể xem và quản lý tất cả các đánh giá của người mua sản phẩm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc cải tiến, thay đổi sản phẩm để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Khi đó, việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ không còn quá khó khăn đối với cửa hàng.