Câu chuyện kinh doanh

    Hướng dẫn quản lý đánh giá sản phẩm trên GoSELL

    21/06/2022

    Việc đánh giá sản phẩm vừa tạo niềm tin đến khách hàng vừa giúp chủ cửa hàng cải thiện chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, GoSELL đã thiết lập tính năng quản lý đánh giá sản phẩm, giúp bạn có thể xem được tất cả các đánh giá từ người mua để có định hướng phát triển sản phẩm. Ngoài ra, thông tin khách hàng được lưu lại hỗ trợ người bán tiếp cận người mua một cách tối đa.

    Các bước sử dụng tính năng quản lý đánh giá sản phẩm hiệu quả

    Các bước sử dụng tính năng quản lý đánh giá sản phẩm hiệu quả

    Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL

    Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL là bước quản lý đánh giá sản phẩm

    Click chọn Sản Phẩm, chọn Đánh Giá Sản Phẩm

    Ở giao diện “Quản Lý Đánh Giá Sản Phẩm” của GoSELL bạn có thể xem đánh giá sản phẩm của khách hàng theo cách sắp xếp tùy ý:

    • Mới tới cũ
    • Cũ tới mới
    • Cao tới thấp
    • Thấp tới cao

    Click chọn Sản Phẩm, chọn Đánh Giá Sản Phẩm

    Khi đó, mọi thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được hiển thị theo thứ tự:

    • Ảnh đại diện: Ảnh hiển thị sản phẩm được khách hàng đánh giá
    • Tên sản phẩm: Sản phẩm vừa được nhận xét từ khách hàng
    • Xếp hạng: Mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm
    • Đánh giá: Nội dung nhận xét đánh giá từ khách hàng
    • Tên khách hàng: Tên khách hàng nhận xét đánh giá sản phẩm vừa đặt hàng
    • Ngày tạo: Ngày khách hàng đánh giá sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến
    • Thao tác: Khi bạn click vào nút ở phần thao tác sẽ trỏ đến nơi sản phẩm được đánh giá trên cửa hàng trực tuyến

    Điền các thông tin để quản lý đánh giá sản phẩm

    Xem tất cả bình luận của một sản phẩm bất kỳ

    Bạn click vào Tìm kiếm theo sản phẩm và nhập sản phẩm mà bạn muốn xem đánh giá. Khi đó tất cả những đánh giá của sản phẩm đó đều được hiển thị.

    Xem tất cả bình luận của một sản phẩm bất kỳ

    Ngoài những đánh giá về chất lượng sản phẩm, khách hàng còn nhận xét tổng thể về cửa hàng như thái độ của nhân viên, cách thức vận chuyển… giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và quản lý tốt hơn. Do đó, tính năng quản lý khách hàng thật sự cần thiết khi bạn muốn quản lý cửa hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

    Tham khảo thêm: Quy trình doanh nghiệp xử lý khủng hoảng truyền thông

    Chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản, bạn đã có thể xem và quản lý tất cả các đánh giá của người mua sản phẩm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc cải tiến, thay đổi sản phẩm để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Khi đó, việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ không còn quá khó khăn đối với cửa hàng.

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    1 Bình luận
    Cũ nhất
    Mới nhất Bình chọn nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận
    trackback

    […] các thư mục (hoặc thư mục con tương ứng). Điều này không chỉ tiện cho việc quản lý sản phẩm trong cửa hàng mà còn giúp khách hàng tìm đến sản phẩm nhanh và dễ dàng […]