Digital Marketing

    Cách thiết kế Landing Page đồng hồ cực kỳ hút khách

    06/06/2022

    Bạn có muốn biết làm sao để thiết kế landing page đồng hồ đẹp mắt để giữ chân khách hàng hiệu quả? Hãy để GoACADEMY mách bạn những cách giúp landing page trở nên thu hút người đọc hơn bao giờ hết nhé!

    Cách thiết kế Landing Page đồng hồ cực kỳ hút khách

    Landing Page đồng hồ là gì?

    Landing page đồng hồ là một trang web đơn hay được gọi là trang đích thường được sử dụng trong những chiến dịch quảng cáo đồng hồ trên các mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Zalo hoặc Google Ads với mong muốn thu hút và giữ chân khách hàng thực hiện những hành động chuyển đổi trên trang đích đó. 

    Thiết kế một trang Landing đồng hồ hiệu quả sẽ giúp cải thiện tỷ lệ chốt đơn và nâng cao tỷ lệ ra đơn hàng nhiều hơn. Chính vì vậy, đối với những nhà kinh doanh đồng hồ thì việc xây dựng một Landing Page tốt chính là chìa khóa giúp tăng trưởng doanh thu hiệu quả nhất.

    Bạn biết không? Đã có nhiều nghiên cứu đúc kết được rằng nếu như sử dụng Landing Page đúng cách trong chiến dịch quảng cáo đồng hồ thì sẽ nâng cao tỷ lệ chuyển đổi lên đến 120% – một con số cực kỳ ấn tượng đúng không nào? 

    Nguồn: 33 CRO & Landing Page Optimization Stats to Fuel Your Strategy

    Trang landing page đồng hồ nữ chính hãng

    Trước khi thiết kế landing age đồng hồ cần trang bị những gì?

    Trước khi tiến hành tạo trang Landing page đồng hồ bạn phải trả lời được những câu hỏi sau để có cách thiết kế cho phù hợp và tiếp thị đúng với người có nhu cầu nhất:

    • Khách hàng doanh nghiệp đang hướng đến là ai?
    • Khách hàng đang mong muốn gì? Cần gì?
    • Bạn phải làm gì để đáp ứng mong cầu của khách hàng?

    Những thông tin cần chuẩn bị khi thiết kế Landing Page về đồng hồ

    • Thông tin của doanh nghiệp: Tên, logo, slogan, trụ sở, số liên lạc, thư điện tử, bản đồ, thông tin các trang mạng xã hội…
    • Thông tin về sản phẩm đồng hồ: Tên sản phẩm, mã sản phẩm, hình ảnh cụ thể, mô tả cấu tạo, tính năng, giá chưa giảm, giá đã giảm…
    • Clip giới thiệu đồng hồ: Một lời khuyên là nên chọn video quảng cáo (nếu có).
    • Tính năng của đồng hồ: Mô tính năng nổi trội của đồng hồ, hình ảnh thể hiện rõ tính năng đó (Ví dụ: Tính năng chống thấm nước thì có hình ảnh đồng hồ ở dưới nước).
    • Cấu tạo của đồng hồ: Chất liệu của đồng hồ, các màu sắc của đồng hồ, hình ảnh cận nét của đồng hồ, đồng hồ dành cho nam hay nữ…
    • Thông tin của chiến dịch quảng cáo: Tên chương trình, sản phẩm giảm giá, điều kiện tham gia, thời gian áp dụng…
    • Feedback của người tiêu dùng về sản phẩm: Tên khách hàng, hình ảnh, nội dung đánh giá (nên chụp lại bình luận, chat), video phỏng vấn cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm…
    • Hướng dẫn sử dụng: Nội dung chi tiết, hình ảnh, video hướng dẫn…
    • Những giấy tờ cam kết, giấy phép chứng nhận…

    Yếu tố cơ bản để tạo Landing đồng hồ chuyên nghiệp và hiệu quả

    Xây dựng tiêu đề thu hút và gần gũi

    Có một tiêu đề hay được xem là bí quyết để thu hút và giữ chân chân khách hàng hiệu quả. Trang Landing page về đồng hồ sẽ nên nổi bật và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi sở hữu một tiêu đề tốt. Khi chú ý đến tiêu đề thì khách hàng sẽ nhanh chóng quan tâm đến những thông tin trên trang Landing Page đồng hồ của bạn.

    Tiêu đề được xem là sợi dây dẫn dụ khách hàng đến với Landing page của bạn và thao tác đặt mua đồng hồ nhanh chóng. Do đó để có được một tiêu đề gây chú ý cần phải lưu ý một số điều như sau:

    • Tiêu đề phải thật sự ngắn gọn súc tích.
    • Nên đặt câu hỏi để kích thích sự tò mò.
    • Nên dùng con số để nhấn mạnh.
    • Không được viết sai chính tả khi đặt tiêu đề.
    • Hạn chế nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào tiêu đề.

    Quan tâm lợi ích của người mua đồng hồ

    Trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, khách hàng sẽ xem xét đồng thời tiện ích của mặt hàng đó cùng với giá trị mà họ sẽ nhận được. Nhưng không thể phủ nhận là ai cũng thường sẽ quan tâm đến lợi ích mà mình nhận được hơn khi mua một sản phẩm nào đó. Do đó sẽ rất chính xác nếu đánh mạnh vào lợi ích của khách hàng để họ cảm thấy khi họ bỏ ra một số tiền mua đồng hồ của bạn thì sẽ nhận lại còn nhiều hơn thế nữa.

    Người tiêu dùng cần lý do và động lực để thúc đẩy có nên mua đồng hồ hay không? Do đó doanh nghiệp cần phải chú ý liệt kê những giá trị quý giá nhất của sản phẩm.

    Cụ thể doanh nghiệp có thể trả lời những câu hỏi cơ bản

    • Tại sao bạn nên chọn thương hiệu của bạn?
    • Tại sao nên mua sản phẩm đồng hồ của bạn?
    • Những lợi ích khi mua đặt hàng đồng hồ của bạn?
    • Nếu không sử dụng thì khách hàng sẽ mất đi những gì?

    Để đánh mạnh vào lợi ích của khách hàng bạn cần quan tâm đến một vài lưu ý

    • Chất lượng của mặt hàng đồng hồ của bạn: Sử dụng được trong bao lâu? Có bền màu không? Hay bị gỉ sét không? Gây dị ứng không?…
    • Kiểu dáng thời trang đúng với xu hướng hiện thời.
    • Chính sách bảo hành đổi trả minh bạch rõ ràng. 
    • Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    • Chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng thân thiết.

    Đánh mạnh vào lợi ích của khách hàng

    Tạo sự tin tưởng với khách hàng

    Có rất nhiều phương pháp để tạo dựng độ tin cậy của khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đưa ra những minh chứng như sau để khẳng định chất lượng thương hiệu:

    • Lời chứng thực hoặc đánh giá của khách hàng.
    • Đóng dấu chứng nhận hoặc logo các đối tác.
    • Phù hiệu hoặc chứng nhận bảo mật. 
    • Số liệu hoặc câu chuyện thành công. 

    Khi đưa ra những chứng nhận uy tín hoặc lời đánh giá thực tế của khách hàng mua đồng hồ sẽ là cách hỗ trợ nâng cao tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất hiện nay.

    Những minh chứng đó là cơ sở để khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm đồng hồ của doanh nghiệp bạn. Vậy nên hãy chắt lọc những thông tin chứng thực và những lời đánh giá tốt để thể hiện trên Landing Page để trang đích phát huy được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên cũng không nên tham lam chèn quá nhiều vì nó sẽ gây phản tác dụng.

    Thiết kế bố cục hợp lý gần gũi

    Bố cục được xem là yếu tố không kém phần quan trọng của một trang đích. Do đó khi sắp xếp bố cục và cấu trúc landing page phù hợp sẽ giúp cho Landing page về đồng hồ nâng cao tính thẩm mỹ và thu hút khách hàng hơn nữa

    • Xây dựng bố cục Landing Page chỉ nên tập trung vào một mục tiêu cụ thể.
    • Sử dụng hình ảnh và video hấp dẫn có liên quan đến sản phẩm đồng hồ đặt ở những vị trí người xem dễ thấy nhất.
    • Sử dụng font chữ thống nhất, dễ nhìn, vừa mắt phù hợp và gần gũi với mặt hàng đồng hồ.
    • Hạn chế việc cuộn trang đến mức tối thiểu.
    • Sử dụng điểm ảnh 1/3 cho bố cục landing page.
    • Đảm bảo logo được đặt ở vị trí quan trọng với kích thước phù hợp trên trang đích.
    • Hạn chế sử dụng quá ba màu trên landing page đồng hồ tránh gây rối mắt, gây mất thiện cảm cho người đọc.

    Xây dựng Landing Page đồng hồ hiệu quả sẽ là cơ sở để hấp dẫn khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

    Mẫu đăng ký đơn giản nhưng thu hút

    Hãy đảm bảo khi thiết kế biểu mẫu đăng ký thông tin khách hàng được đơn giản và dễ hiểu nhất có thể. Một biểu mẫu thu thập thông tin chỉ cần một số thông tin cơ bản như sau:

    • Tên khách hàng
    • Số điện thoại khách hàng.
    • Email của khách hàng. 
    • Những câu hỏi cơ bản khác bạn muốn đặt cho khách hàng (nên sử dụng câu hỏi dạng có hay không).

    Mẫu đăn ký đơn giản thu hút

    Thôi miên người dùng bằng nút kêu gọi hành động CTA

    • Nút CTA (Call to action) được hiểu đơn giản là hành vi kêu gọi hành động thường được đặt trên Landing Page với mong muốn dẫn dắt, mời gọi người xem thực hiện thao tác để lại thông tin mua hàng như: Đặt hàng ngay, click ngay, tư vấn ngay, liên hệ ngay,… 
    • Đừng làm khách hàng phân tâm với nhiều lời mời gọi, tốt nhất chỉ nên có duy nhất một nút CTA trên Landing Page.
    • Kích thước của nội dung trong các nút CTA chỉ nên lớn hơn một ít so với kích thước phông chữ trong nội dung của toàn bài viết để tăng tính thẩm mỹ.
    • Nếu cân nhắc tạo ra những câu chữ ngắn gọn trên nút CTA để kêu gọi khách hàng hành động nhanh chóng.
    • Nút CTA nên được thiết kế nổi bật với hiệu ứng đặc biệt và nghiên cứu vị trí đặt nút CTA cho phù hợp. 

    Để sử dụng nút CTA hiệu quả và đem đến khả năng kêu gọi hành động cao thì doanh nghiệp cần tham khảo nhiều từ các Landing Page khác để rút ra kinh nghiệm thiết kế CTA thực sự hiệu quả nhất.

    Thiết kế Landing Page Đồng Hồ nhanh chóng với GoLEAD

    GoLEAD một trong những sản phẩm rất được tin chọn của GoSELL mang đến dịch vụ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, tạo ra hiệu quả bán hàng vượt trội. Tạo Landing Page đồng hồ đẹp chỉ trong vòng vài phút.

    Tạo Landing page chỉ trong vòng 10 phút

    GoLEAD được khách hàng đánh giá cao bởi những tiện ích nổi bật như là:

    • Kho giao diện với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng và ấn tượng giúp khách hàng tha hồ lựa chọn.
    • Giảm thiểu chi phí thiết kế và vận hành với gói GoLEAD chỉ 200.000đ/ tháng.
    • Nhân bản Landing Page dễ dàng và không giới hạn số lượng chỉ trong vài cú click chuột.
    • Thu thập dữ liệu khách hàng đầy đủ, cụ thể và xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng chỉ trong vài thao tác.
    • Hỗ trợ tối ưu SEO Landing Page.
    • Đảm bảo tương thích với hầu hết tất các trang thiết bị điện tử.
    • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và kịp thời mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Hãy liên hệ với GoSELL ngay nếu bạn có nhu cầu thiết kế Landing Page chuyên nghiệp. Mong rằng sau bài viết này bạn đã biết cách làm thế nào để thiết kế landing page đồng hồ đẹp mắt và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Chúc bạn thành công với những dự định của mình trong tương lai nhé!

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    0 Tất cả bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận