Câu chuyện kinh doanh

    Chuyện gì khó đã có ứng dụng quản lý GoSELLER lo!

    26/12/2021

    Bạn có muốn quản lý tất cả các thông tin, số liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi, chỉ bằng một chiếc điện thoại không? Nếu có, hãy để tôi giới thiệu đến bạn công cụ mà tôi hiện đang sử dụng và vô cùng hài lòng – Đó chính là ứng dụng quản lý GoSELLER!

    Đừng vội hoài nghi, hãy đọc tiếp những nội dung mà tôi sắp chia sẻ dưới đây để biết vì sao tôi và hơn 15.000 doanh nghiệp khác đang say mê ứng dụng này.

    Ứng dụng quản lý GoSELLER

    GoSELLER là ứng dụng quản lý ưu việt nhất tôi từng dùng

    Ứng dụng quản lý GoSELLER

    Từ khi bước chân vào ngành bán lẻ thời trang cho đến thời điểm này là 3 năm, tôi đã thử qua rất nhiều công cụ quản lý bán hàng, từ website cho đến ứng dụng, từ phiên bản miễn phí cho đến có phí. Tuy nhiên, không có một công cụ nào có thể khiến tôi hài lòng như cách mà GoSELLER đã làm.

    Thực chất GoSELLER vốn là hệ thống quản trị GoSELL nhưng được tối ưu để sử dụng trên điện thoại. Tôi vốn đã dùng bộ giải pháp bán hàng GoSELL được 1 năm nay rồi, nhưng thay vì dùng ứng dụng này, tôi thích sử dụng hệ thống quản trị dạng phần mềm trên máy tính hơn.

    Cho đến một ngày được nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty khuyên dùng ứng dụng với những tính năng được nhá hàng là rất tuyệt vời, tôi mới để mắt tới GoSELLER. Và thế là “chạm nhau một cái nhớ nhau cả đời”, nó đã chinh phục được tôi ngay lần đầu tiên sử dụng.

    Xem thêm: App GoSELLER – Quản lý bán hàng trên điện thoại ai cũng nên dùng

    Từ lúc dùng GoSELLER, tôi có thể….

    Ứng dụng quản lý GoSELLER 2

    Từ lúc dùng ứng dụng quản lý GoSELLER, tôi có thể xử lý trong nháy mắt những vấn đề mà trước đây từng dành hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần và thậm chí là hàng tháng cũng chưa chắc làm xong.

    Tạo và quản lý đơn hàng online

    Đừng dùng ứng dụng bên thứ 3 chi cho phiền, tạo đơn hàng trên GoSELLER chỉ  mất có… 1 tích tắc. Chỉ với 3 bước: chọn sản phẩm, điền thông tin đơn hàng và bấm hoàn thành, thế là xong rồi, bao nhanh – gọn – lẹ. Đã thế còn được tạo đồng thời nhiều đơn hàng nữa chứ.

    Nếu thế thôi thì cũng không đặc biệt là mấy nhỉ. Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây là tôi hoàn toàn có thể quản lý tất cả thông tin về đơn hàng như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, danh sách sản phẩm, số lượng đặt mua, phí giao hàng,… cũng như trạng thái của chúng ngay tại ứng dụng GoSELLER, trên chiếc điện thoại của mình.

    Đọc thêm:

    Quản lý sản phẩm không chỉ ở 1 mà là… đa kênh!

    App quản lý GoSELLER hiện đang là trợ thủ tâm đắc, giúp tôi theo dõi số lượng tồn kho, tạo bộ sưu tập sản phẩm cũng như quản lý toàn bộ hàng hóa trên tất cả các kênh bán hàng mình đang sở hữu như Shopee, Lazada, GoMUA,… cực kỳ dễ dàng. Nhờ thế mà tôi không cần thuê một nhân viên nào hỗ trợ cả.

    Không cần biết là đang ở đâu, chỉ cần mở ứng dụng GoSELLER  trên chiếc điện thoại của mình lên là tôi có thể quản lý sản phẩm đa kênh rồi, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian luôn đó.

    Quản lý hiệu quả các nhà cung cấp

    Ứng dụng quản lý GoSELLER 4

    Trước đây các bạn quản lý danh sách nhà cung cấp như thế nào? Tôi thì hay dùng cách thủ công thông qua các file excel. Mỗi khi có giao dịch phát sinh là một lần đi nhập liệu, chán chẳng buồn nói. Nhưng mà đó là trước đây thôi, còn bây giờ có ứng dụng quản lý GoSELLER lo hết rồi.

    Tất cả các thông tin sẽ được cập nhật một cách tự động, đơn giản và nhanh chóng. Tôi có thể thêm/xóa nhà cung cấp, xem lịch sử giao dịch, xem/điều chỉnh công nợ, sửa đổi thông tin nhà cung cấp, lọc – tìm kiếm – sắp xếp danh sách nhà cung cấp,… bằng điện thoại và chỉ trong nháy mắt.

    Quản lý khách hàng

    Sau khi thu thập thông tin khách hàng và lưu trữ trên ứng dụng GoSELLER, tôi dễ dàng theo dõi và tìm xem lại bất cứ khi nào cần. Thông thường, các thông tin này sẽ được dùng như nguồn tư liệu quý giá cho công tác tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

    Đồng thời, việc tạo mới, sửa, xóa hay chỉnh sửa các thông tin cũng có thể được thực hiện rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

    Chưa hết đâu, còn nhiều tính năng thú vị hơn nhiều

    Ứng dụng quản lý GoSELLER 3

    Bạn nghĩ là GoSELLER chỉ có thế? Nhầm to đấy! Ứng dụng quản lý này còn mang đến nhiều tính năng tiện ích hơn bạn tưởng. 

    Với app quản lý GoSELLER, tôi còn có thể tạo thông tin khi khách mua tại cửa hàng, thêm hoặc sửa VAT vào sản phẩm, thêm và chỉnh sửa hàng loạt thông tin sản phẩm cho các chi nhánh, tạo và chỉnh sửa mã vạch sản phẩm, phân quyền quản lý cho nhân viên, phát video livestream, quét mã vạch, quản lý đặt chỗ,… chỉ bằng một vài thao tác trên chiếc điện thoại của mình.

    Tôi đã dùng và rất hài lòng với những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng quản lý GoSELLER mang lại, bạn thì sao?

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Tags:

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    0 Tất cả bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận