Công cụ

    Phương Pháp Chọn Hình Ảnh và Logo Cho Sản Phẩm

    21/12/2020

    Thông tin hình ảnh chính là bộ mặt của sản phẩm, nên việc chăm sóc cẩn thận cho nó sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như mức độ uy tín của mỗi cửa hàng. Các cửa hàng thể hiện càng đầy đủ thông tin càng tốt, tốt nhất là chọn hình ảnh và logo cho sản phẩm đẹp thể hiện được quy mô và tầm vóc của cửa hàng.

     6 yếu tố cần chú ý

    Hình ảnh sản phẩm là thứ chân thật nhất chứng minh cho khách hàng thấy giá trị sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Vì thế, các thương hiệu nên đầu tư chỉnh chu, nghiêm túc vào phần diện mạo này và tuyệt đối không nên dùng ảnh trên mạng. Các thông số về kỹ thuật và phương thức thanh toán cũng cần phải được đảm bảo chính xác.

    Hình ảnh chính của sản phẩm

    Hình ảnh sản phẩm  sẽ giúp khách hàng nhìn thấy và dễ dàng hình dung sản phẩm mà bạn muốn bán trên Alibaba.com. Bắt buộc phải để nền màu trắng cho ảnh chính. Ảnh chính phải cho thấy mặt trước của sản phẩm. Sản phẩm phải nằm chính giữa và chiếm ít nhất  85% khung ảnh chính.

    chọn hình ảnh và logo

    Nền

    Nên sử dụng nền màu trắng để sản phẩm trở nên bắt mắt dễ nhận diện. Không nên để các hình ảnh không liên quan vì như thế sẽ gây phân tán

    Kích thước và tỷ lệ

     Hãy chắc chắn rằng hình ảnh phải rõ ràng và thông tin phải dễ thấy. Kích thước 640×640 hoặc lớn hơn và dung lượng hình ảnh phải thấp hơn 5MB

    kích thước và tỷ lệ

    Logo là chất kích thích để tác động vào trí nhớ của khách hàng, nó để lại ấn tượng tốt và lâu dài hơn so với thông tin từ ngữ. .Nên đặt logo ở phải trên bên phải hoặc bên trái. Nên để logo đơn giản để người mua dễ nhận dạng 

    cách đặt logo

    Hình ảnh phải liên quan đến sản phẩm

    Đừng để giá trị của sản phẩm của chính mình bị hạ thấp, hãy tôn nó lên ở một vị trí xứng đáng. Những hình ảnh khác có thể được thêm vào chỉ khi các hình đó giúp mô tả rõ hơn về công dụng của sản phẩm

    Số lượng hình ảnh nên đăng tải

    Bạn nên sử dụng ít nhất 3 hình ảnh. Cho thấy rõ ràng sản phẩm và cách thức sử dụng nếu có thể. 

    số lượng hình

    Video sản phẩm

    Video sản phẩm giúp bạn có nhiều cơ hội kinh doanh hơn so với sản phẩm không có video. Video được thể hiện thêm thông tin và cho thấy mức độ chuyên nghiệp của người bán.

    Có 2 loại video bạn có thể đăng tải:

    Thứ 1: video hình ảnh

    Video hình ảnh được sẽ được hiển thị tại vị trí chính của sản phẩm giúp cung cấp thêm thông tin bao gồm: kích thước, màu sắc,…Video hình ảnh ở độ phân giải 480P với dung lượng không vượt quá 100MB. Độ dài video nên ở mức 30-45 giây 

    Thứ 2: Video chi tiết

    Nên để dung lượng trong khoảng 500MB, với thời lượng khoảng 60 giây. Như vậy là đã đủ để tạo ra video chất lượng cao để giới thiệu về công ty, cửa hàng, sản phẩm,… 

    Với mong muốn giúp bạn bán hàng nhiều hơn không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế, GoEXPORT  luôn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp Việt sử dụng nền tảng alibaba.com. Hy vọng, bài viết chia sẻ này sẽ giúp cho người bán dễ dàng trong việc bán hàng khi xuất khẩu sản phẩm. 

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    0 Tất cả bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận