Công cụ

    Hướng Dẫn Quản Lý Đặt Lịch Hẹn Trên GoSELL

    27/11/2020

    Là chủ cửa hàng, bạn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Và để tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng và nhân viên cũng như là chất lượng phục vụ, tính năng đặt chỗ lịch hẹn của GoSELL được thiết lập nhằm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể đặt chỗ trên Website hoặc ứng dụng di động trước khi đến cửa hàng. Đồng thời bạn có thể quản lý, theo dõi tình trạng đặt chỗ để sắp xếp nhân sự hợp lý, tránh tình trạng khách quá đông hoặc quá ít trong cùng một khung thời gian.

    Lợi ích của tính năng quản lý đặt lịch hẹn

    đặt lịch hẹn

    – Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với tính năng quản lý đặt chỗ dịch vụ, bạn có thể biết được tất cả danh sách của khách hàng đặt chỗ và tiến hành xác nhận lịch hẹn khi phân bổ được thời gian và nhân sự hợp lý. Qua đó tránh tình trạng lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc.

    – Hạn chế tình trạng giờ cao điểm: Khách hàng sẽ được sắp xếp theo thời gian bạn đã thiết lập. Từ đó sẽ không còn tình trạng tranh giành chỗ, hoặc nhân viên bị quá tải. Khi đó, việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn.

    – Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Nhờ việc sắp xếp lịch hẹn trước bạn có thể sắp xếp nhân sự, thời gian để phục vụ khách hàng nhanh và tốt nhất. Giảm thời gian chờ đợi, từ đó gia tăng trải nghiệm dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.

    Tính năng Quản lý đặt chỗ dịch vụ của GoSELL chính là một trong những giải pháp đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, giúp bạn có thể giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm nhiều khách hàng mới một cách tối đa. Để quản lý đặt chỗ dịch vụ một cách hiệu quả, bạn thực hiện theo các bước sau:

    Xem danh sách đặt chỗ

    Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL

    đặt lịch hẹn

    Bước 2: Click chọn mục Đặt chỗ

    đặt lịch hẹn

    Bước 3: Click vào Khung thời gian
    Bạn chọn khoảng thời gian để lọc ra danh sách lịch đặt chỗ trong một khung thời gian nhất định

    đặt lịch hẹn

    Bước 4: Click vào Áp dụng

    đặt lịch hẹn

    Bước 5: Bạn có thể linh hoạt lọc các lịch đặt chỗ theo trạng thái:

    – Tất cả trạng thái: Là danh sách tất cả các đặt chỗ

    – Chờ xác nhận: Là trạng thái các lịch đặt chỗ được khách hàng vừa đặt lịch trên cửa hàng trực tuyến, ứng dụng di động đang chờ xác nhận lịch hẹn, khi lịch hẹn được xác nhận trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật sang Đã xác nhận

    – Đã xác nhận: Là trạng thái các lịch đặt chỗ được bạn nhận thông báo và xác nhận thành công để thông báo lịch hẹn cho khách hàng

    – Đã hoàn tất: Là trạng thái của những lịch đặt chỗ đã phục vụ cho khách thành công

    – Đã hủy: Là trạng thái những lịch đặt chỗ bị hủy

    đặt lịch hẹn

    Bước 6: Xem thông tin đặt chỗ trên giao diện

    – Mã đặt chỗ: Là mã định danh của những lịch đặt chỗ

    – Tên dịch vụ: Là tên dịch vụ được bạn nhập thông tin lên website, mobile app

    – Trạng thái đặt chỗ: Là trạng thái hiện tại của lịch đặt chỗ (chờ xác nhận, đã xác nhận, đã hoàn tất, đã hủy)

    – Ngày giờ đến: Là thời gian khách hàng chọn đặt hẹn sử dụng dịch vụ

    – Tên khách hàng: Là tên khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ đặt lịch

    – Mã vạch khách hàng: Dựa vào mã vạch, bạn sẽ biết được thông tin đặt chỗ và thông tin cá nhân của khách hàng.

    – Số lượng đến: Là số lượng người sử dụng dịch vụ, đi theo cùng đặt lịch dịch vụ

    – Tổng: Là tổng hóa đơn của dịch vụ đặt chỗ

    đặt lịch hẹn

    Tìm thông tin đặt chỗ dịch vụ

    Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL

    Bước 2: Click chọn mục Đặt chỗ

    Bước 3: Click vào Khung thời gian

    Chọn khung thời gian mà bạn muốn tìm thông tin đặt chỗ

    Bước 4: Click vào Áp dụng

    Bước 5: Bạn có thể linh hoạt lọc các đơn hàng theo trạng thái tùy ý

    Bước 6: Chọn phương thức để tìm kiếm lịch đặt hẹn theo các tiêu chí:

    – Mã đặt chỗ: Là mã định danh của những lịch đặt chỗ

    – Tên khách hàng: Là tên khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ đặt lịch

    – Số điện thoại: Là số điện thoại khách hàng sử dụng để liên lạc khi đăng ký đặt lịch

    – Mã vạch khách hàng: Dựa vào mã vạch, bạn sẽ biết được thông tin đặt chỗ và thông tin cá nhân của khách hàng.

    Bước 7: Click vào ô tìm kiếm để nhập thông tin tương ứng như bạn đã chọn ở trên.

    Khi đó, kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị tất cả các thông tin liên quan, giúp bạn nắm bắt được lịch đặt hẹn của khách hàng.

    Xử lý trạng thái các đơn đặt chỗ

    Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL

    Bước 2: Click chọn mục Đặt chỗ

    Trên giao diện Quản lý đặt chỗ sẽ hiển thị tất cả các đơn đặt chỗ, những đơn đặt chỗ chưa được xử lý sẽ hiển thị trạng thái Chờ xác nhận.

    Bạn chọn vào đơn hàng đó để xem thông tin đặt chỗ. Sau khi sắp xếp được thời gian và phân bổ được nhân viên phù hợp, bạn click chọn Xác nhận. Nếu đơn hàng không thỏa được các điều kiện để đáp ứng, bạn click chọn Hủy.

    Bước 3: Kiểm tra lại trạng thái đơn hàng

    đặt lịch hẹn

    Sau khi thực hiện xác nhận trạng thái đơn hàng, bạn kiểm tra lại tất cả các thông tin các đơn hàng để không bị bỏ sót và bắt đầu gửi tin nhắn khách hàng để xác nhận lịch hẹn, đảm bảo lịch hẹn không bị bỏ lỡ.

    Đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ chính là phương thức giúp cho cửa hàng luôn duy trì được mối quan hệ với khách hàng, tăng doanh thu. Với tính năng Quản lý đặt lịch hẹn của GoSELL, bạn sẽ không còn lo lắng khi các lịch đặt chỗ bị bỏ lỡ và không được phục vụ chu đáo mà thay vào đó sẽ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    0 Tất cả bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận