Công cụ

    Làm Thế Nào Để Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Trên Hệ Thống GoSELL

    03/12/2020

    Để giúp người kinh doanh không phải mất nhiều thời gian cho những công việc lưu trữ thông tin, quản lý khách hàng, GoSELL còn có hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ đằng sau, giúp cho người bán hàng quản lý thông tin khách hàng rõ ràng mạch lạc, một cách tự động hóa.

    Tính năng quản lý thông tin khách hàng

    Thương mại điện tử tự nó đã gắn liền với online. Cho nên, sự kết nối thông qua mạng xã hội có tự động tích cực đến việc tạo ra đơn hàng cho website. Mạng xã hội giúp thúc đẩy lượng truy cập vào website và có tác dụng tích cực trong việc quảng bá thương hiệu cho nhà bán hàng. Từ đó, nhà bán hàng nhận biết và gia tăng khách mua hàng tiềm năng, từ đó thúc đẩy việc kinh doanh.

    Tính năng quản lý thông tin khách hàng ra đời đem đến cho người dùng một giải pháp hữu hiệu giúp bạn thu thập thông tin quản lý khách hàng từ đa kênh và dễ dàng phân nhóm khách hàng để có phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.

    1. Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng

    Mọi thông tin của khách hàng đều được hệ thống lưu lại giúp cho người bán biết được tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng. Bạn sẽ biết được khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ… bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng.

    quản lý thông tin khách hàng

    2. Đồng bộ thông tin khách hàng từ nhiều kênh bán hàng

    Mọi thông tin của khách mua hàng từ tất cả các kênh như: Website, Lazada, Shopee, GoMUA,… đều được đồng bộ trên một giao diện quản lý GoSELL duy nhất. Qua đó bạn sẽ biết được khách hàng đến từ kênh bán hàng nào, những sản phẩm họ mua và thu thập thông tin của họ từ kênh đó.

    quản lý thông tin khách hàng

    3. Nhập/ xuất dữ liệu nhanh chóng

    Bạn dễ dàng tổng hợp để phân loại chăm sóc, quản lý khách hàng và theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng nhờ quá trình nhập/xuất thông tin khách hàng từ nhiều nguồn bán hàng, nhiều kênh khác nhau lên trang quản trị GoSELL.

    quản lý thông tin khách hàng

    4. Theo dõi trạng thái khách hàng

    Dựa vào thông tin và hoạt động mua hàng của khách hàng, bạn có thể thêm trạng thái cho mỗi khách hàng như tiềm năng, không tiềm năng, đã chốt đơn, hoặc chưa liên lạc được…Từ đó, bạn dễ dàng phân loại khách hàng và có chiến lược tiếp cận từng đối tượng phù hợp.

    quản lý thông tin khách hàng

    Cách quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống GoSELL

    Bạn muốn quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống GoSELL từ nhiều nguồn bán hàng, nhiều kênh tiếp cận khác nhau về một nơi cho dễ dàng quản trị, phân loại để chăm sóc, marketing tiếp tục, tính năng nhập danh sách khách hàng sẽ giúp chủ shop nhập file csv ( có mẫu sẵn ) lên Trang Quản Trị để tải toàn bộ danh sách thông tin khách hàng chỉ trong vài phút.

    Hướng dẫn:

    Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL

    quản lý thông tin khách hàng

    Bước 2: Click vào mục khách hàng

     

    Bước 3: Click vào nút nhập ở phần quản lý khách hàng

    quản lý thông tin khách hàng

    Bước 4: Bạn tải xuống mẫu CSVlưu lại.

    quản lý thông tin khách hàng

    Đây là mẫu CSV bao gồm tên, email và số điện thoại của khách hàng. Sau khi tạo xong danh sách khách hàng, bạn tải lên website

    Bước 5: Click vào nhập để tải tệp tin lên

    quản lý thông tin khách hàng

    Bước 6: Tệp tin được tải lên hoàn tất sẽ cho bạn thông báo. Nếu thông tin khách hàng bị trùng thì thông tin sẽ không được nhập vào hệ thống

    quản lý thông tin khách hàng

    Ví dụ : “0/25” khách hàng đã được tạo thành công trong cơ sở dữ liệu cửa hàng của bạn.

    • 0: là số khách hàng được tải lên nhưng bị trùng và không nhập lên được hệ thống
    • 25: là tổng số danh sách thông tin trong file tệp tin khách hàng ( có nghĩa là có 25 họ tên, số điện thoại, email )

    Việc lưu lại thông tin và lịch sử mua hàng giúp bạn có thể dự đoán được hành vi của khách hàng trong tương lai. Nhờ tính năng quản lý thông tin khách hàng bạn dễ dàng thực hiện việc bán hàng bằng cách đẩy mạnh chiến lược marketing như gửi email, thông báo đẩy nhắm đúng vào tâm lý, mong muốn của người mua, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

    Kết nối với chúng tôi tại đây hoặc truy cập kênh youtube GoSELL VN để cùng thảo luận về những chủ đề hấp dẫn và cập nhật thông tin hữu ích.

    Bạn cũng có thể tìm hiểu về các khóa học đang diễn ra cũng như những thông tin và kiến thức bổ ích tại Go Academy hàng tuần qua đường link sau: https://goacademy.vn/

    Mọi nhu cầu tư vấn và và hỗ trợ về các dịch vụ của GoSell, xin vui lòng liên hệ qua email [email protected]ll.vn hoặc hotline 02873030800.

    Đăng ký thành viên

    0 0 vote
    Đáng giá
    1 Bình luận
    Cũ nhất
    Mới nhất Bình chọn nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Tất cả bình luận
    trackback

    […] cạnh đó, việc quản lý khách hàng theo hướng đặt lịch khoa học cũng là các để các cơ sở spa chuẩn bị tốt […]